Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มุ้งมิ้งท้าลมร้อน กับ รองเท้า FILA Moomin Collection

Posted By Glimmergirl | 15 เม.ย. 60
9,177 Views

  Favorite

ว๊ายตายแล้ว อดใจไม่กรีดร้องไม่ไหวเมื่อแบรนด์รองเท้ากีฬายักษ์ใหญ่อย่าง FILA จับเอาตัวละครนิทานสำหรับเด็กที่มีความน่ารัก น่าหยิก ขโมยหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปทั้งบ้านทั้งเมืองอย่างเจ้าโทรลตัวสีขาวจั๊ว ที่รู้จักกันดีในชื่อ มูมิน (MooMin) มาเติมความมุ้งมิ้ง สดใสน่ารักให้กับรองเท้าคู่สวย ยกขบวนความน่ารักมาครบถ้วนทั้งครอบครัวมูมินและผองเพื่อน ห้ามใจไม่ซื้อ อดใจไม่รักไม่ได้แล้ว

 

เมื่อพูดถึงแบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำระดับโลก ชื่อ FILA คงคุ้นหู คุ้นหน้าคุณตาสำหรับคนไทยไม่น้อยไปกว่าแบรนด์ดังอื่น ๆ หลายคนอาจนึกถึงรองเท้าผ้าใบสีสันฉูดฉาด รูปทรงที่โฉบเฉี่ยว แต่ในปี 2016 แบรนด์รองเท้ากีฬายักษ์ใหญ่ก็ออกมาทำเซอร์ไพรส์ด้วยการออกรองเท้า Sneaker ที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส เอาใจสาว ๆ Sneakhead สายมุ้งมิ้งทั้งหลายด้วยการนำเจ้ามูมิน ตัวละครจากนิทานสำหรับเด็ก ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศฟินแลนด์ โดยนักเขียนนิทานสำหรับเด็กชาวสวีดิช มาเติมความน่ารักสดใสให้สาวไทยได้ชื่นชม ที่พิเศษไปกว่านั้นเจ้า Moomin Collection ไม่ได้มีแค่รองเท้าผ้าใบเท่านั้น แต่ยังมาในรูปแบบรองเท้า Slip On รองเท้าแตะ และรองเท้าแบบหูหนีบ แต่ละแบบ แต่ละสีจะมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง สวยหวานน่าใส่ขนาดไหน เรารวบรวมมาให้ชมกันแล้วค่ะ

 

FILA X MOOMIN Sneaker

 

ภาพ : Moomin Thailand Fanclub

 

รองเท้าผ้าใบที่ FILA ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาว ๆ Sneakerhead ที่อยากได้ความน่ารักสดใส ด้านหน้ารองเท้าตัดเย็บด้วย Synthetic Leather สีขาวคุณภาพเลิศ ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายเท้าในทุกย่างก้าว เติมความมุ้งมิ้งด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายแบบ Die Shot (ลายนูน) เป็นรูปเจ้ามูมินและผองเพื่อนสุดน่ารัก มาใน 4 สีโทนหวานใสให้เลือกคือ ส้ม, ชมพู, ฟ้า และเขียว แต่ละสีก็มีลวดลายที่แตกต่างกันไป สวยจนอดใจไม่ไหวอยากซื้อให้ครบทั้ง 4 สีี 4 แบบกันไปเลย ในเรื่องของรูปแบบของตัวรองเท้าก็เป็นแบบคลาสสิกตามแบบฉบับ FILA ที่เรียบ หรู ดูดี จะสาวสายสตรีท หรือสายแบ๊วก็เลือกซื้อเลือกมิกซ์แอนด์แม็ทช์ได้ทุกแนว ราคาเบ๊า เบาอยู่ที่คู่ละ 1,690 บาทเท่านั้น ซึ่งในปี 2017 นี้ทาง FILA เขาเพิ่มสีใหม่ลายใหม่มาอีก 2 สีคือสีฟ้าและสีเหลือง น่ารักไปอีก ใครอยากเป็นเจ้าของรีบออกไปหาซื้อจับจองกันเพราะเขากระซิบมาว่า ของมีจำนวนจำกัดนะเออ

 

 

FILA X MOOMIN Slide 2016 รุ่นรองเท้าแตะ

 

ภาพ : FILA Thailand

 

เซอร์ไพรส์รอบ 2 จาก FILA Moomin Collection ไม่ได้ออกมาเอาใจเฉพาะสาว ๆ Sneakerhead เท่านั้น สำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเบาสบาย Casual นิด ๆ ก็มีรองเท้าแตะแบบสวม พร้อมลายมูมินสุดน่ารักที่ไม่เหมือกับลายของรุ่นรองเท้าผ้าใบ ใส่สวย ๆ ในวันที่ต้องการความคล่องตัวแบบไม่เป็นทางการ มาในสีพลาสเทลหวาน ๆ เย็น ๆ 5 สี 6 ลายด้วยกัน มีสีเหลือง ชมพู ฟ้า เขียวและสีขาว (มี 2 ลาย) ราคา 590 บาท

 

 

FILA X MOOMIN Thong  2016 รุ่นหูหนีบ

 

ภาพ : FILA Thailand

 

มีรองเท้าแตะทั้งที FILA เขาก็ขอเอาใจสาว ๆ ให้ครบ สำหรับคนที่ชอบรองเท้าแตะแบบหนีบก็ไม่ผิดหวัง มี 4 เฉดสีให้เลือกใส่ ต้องบอกว่าสวยสดใสเตะตาม้ากมาก ทั้งสีชมพูสด, สีฟ้า, สีเขียวใส, และสีม่วงไฉไลเป็นที่สุด 4 สี 8 ลวดลาย เรียกได้ว่าซื้อ 1 คู่ได้ 2 ลาย จะซื้อให้ครบ 4 คู่แล้วใส่สลับสีสลับลายกันก็ดูแนวไปอีกแบบ ราคาสบายกระเป๋าอยู่ที่ คู่ละ 490 บาทเท่านั้น

 

 

FILA X MOOMIN Slide 2017

 

ภาพ : FILA Thailand

 

เรียกได้ว่ายอดขายถล่มทลายจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟน ๆ ชาวไทยตั้งแต่เริ่มออกวางขายปลายปี 2016 ทำให้ทาง FILA ออก Collection ใหม่ของครอบครัวมูมินมาเอาใจกันอีกครั้ง ในปี 2017 นี้กับรองเท้าแตะแบบสวม 4 สี  8 ลายใหม่ ให้สาวกมูมินใจละลายรีบควักกระเป๋าจ่ายอย่างไม่ลังเล ทั้งสีชมพูแบบ Petal Pink, สีม่วง Parachute Purple, สีขาวจั๊วอย่าง Lunar Rock และสีขาวนวลอย่างสี Powder Puff ในราคาเดิม 590 บาท

 

 

FILA MOOMIN X Thong 2017

 

ภาพ : FILA Thailand

 

สาว ๆ ที่หลงใหลในความสบายของรองเท้าหนีบอย่าพึ่งน้อยใจไป แบบหูหนีบลายใหม่สีใหม่เขาก็มีมาให้เลือกกรี๊ดกันถึง 3 สี คงเอกลักษณ์ความเก๋ด้วยการออกแบบให้แต่ละข้างต่างลวดลายทำเอาสาว ๆ ตัดสินใจเลือกไม่ถูกอีกเช่นเคย ทั้งสี Bit of Blue, Petal Pink และ Parachute Purple ความนุ่มสบายเท้าเท่าเดิมเพิ่มเติมคือความน่ารักสดใส ราคาก็เท่าเดิม 490 บาท

 

 

FILA X MOOMIN Slip On

 

ภาพ : FILA Thailand

 

ภาพ : FILA Thailand

 

รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในชุด Moomin Collection 2017 มาในโฉมของรองเท้าสวมแบบ Slip On ใส่ง่าย นุ่มสบายเท้า สาวหวานสาวเท่ก็เลือกหามาใส่ได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ แหมก็น่ารักกำลังดี มุ้งมิ้งกำลังโดนขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนเห็นก็ต้องใจละลาย มี 4 สี ทั้งสีกรมท่าสำหรับวันที่ต้องการความเป็นทางการและดูขรึมสุภาพ สีฟ้าไว้จับคู่กับเดรสสีหวาน สีชมพูในวันที่อยากได้ลุคแบ๊ว ๆ ใส ๆ สีเขียวไว้จับคู่กับเดรสยีนส์ หรือกางเกงยีนส์สีซีด จะหวานจะเท่ก็เลือกได้ตามใจ พิเศษสำหรับรุ่น Slip On เท่านั้นที่มีการแถมของสุด Exclusive คือถุงใส่รองเท้าลายมูมินไว้ในกล่องรองเท้าสกรีนลายมูมินให้เก็บสะสม ราคา 1,690 เท่านั้น น่าซื้อ น่าเก็บขนาดนี้แฟนคลับมูมินช้าไม่ได้แล้ว สินค้าหมด ไซส์ไม่มี อดเก็บแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ

 

สำหรับช่องทางในการหาซื้อ ทาง Facebook Page FILA Thailand เขาแจ้งมาว่า หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง สยามพารากอน เดอะมอลล์ เซนทรัล โรบินสัน ร้าน Supersoprts และร้าน FIT Sports หรือสาว ๆ จะไปตามล่าหาซื้อกันที่สาขาใกล้บ้าน หรือจะช้อปออนไลน์ผ่าน Central Online Shopping ก็ได้แล้วแต่ความสะดวกเลย ยิ่งตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ต้อนรับซัมเมอร์ เพียงช้อปสินค้า FILA ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรี  FILA Tote Bag ที่สาขาที่ร่วมรายการ วันนี้ถึง 15 พ.ค. 2560 เท่านั้น โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ไม่รีบไม่ได้แล้วนะจ๊ะสาว ๆ

 

 

แหล่งข้อมูล
www.supersports.co.th
FILA THAILAND
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow