Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : ไซซี เพื่อนสนุกสุดฮา

Posted By Plook Magazine | 12 เม.ย. 60
14,195 Views

  Favorite


ไซซี เพื่อนสนุกสุดฮา

 

ไซซี
ไซซี

 

 

ไซซี อภิชญา แซ่จัง เพื่อนสายฮา ได้ฝากผลงานซีรีส์ อัศจรรย์คุณครูเทวดา, Kiss The Series, ซีรีส์ lovey dovey, และ Water Boyy The Series ไว้ให้เราได้ติดตามกัน ซ่าแสบจนได้เรื่องคาแรกเตอร์ของสาวไซซีเลยล่ะ ^^ แต่ไม่ว่าจะทำอะไรทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน ก็จะทำเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ติดตามความฮาสุดซ่ากันได้เลยจ้า (:

 


“ไม่ว่าจะต้องเรียนและทำงานสองอย่างไปพร้อมกันก็จะทำให้ดีที่สุด ”

 

 

ไซซี Super Lemon

ไซซีกับ Super Lemon นี่ใช่เลยค่ะ มันเป็นลูกอมจะมีรสเปรี้ยวแล้วสักพักก็จะหวาน เหมือนกับนิสัยของซีที่ร่าเริง ชอบเล่นมุกตลก ถึงแม้บางทีจะไม่ตลกก็เถอะ (ฮา) แต่ก็ทำให้เพื่อน ๆ สบายใจสนุกเฮฮาได้ เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทเหมือนคนบ้าเลย สดใสแฮปปี้ แต่ถ้าไม่สนิทก็จะเงียบไม่พูดค่ะ ส่วนฉายาที่เพื่อนเรียกคือ ไซแจ๋ เพราะว่าบ้านซีเป็นคนจีน คำว่าพี่ภาษาจีนคือเจี่ยเจีย ทีนี้น้องซีเขาออกเสียงไม่ค่อยถูก ก็เลยกลายเป็นแจ๋ ๆ พอเพื่อนมาได้ยินเขาก็เลยเรียกซีว่า ไซแจ๋ ค่ะ
 

ไซซี



 

ปากกาสีตัวช่วยเรียนให้ปัง !

เวลาที่ซีติวหนังสือจะอ่านไปจดไปด้วยปากกาสีเพื่อช่วยในการจดจำ ส่วนเวลาสอบจะรวมกลุ่มติวกับเพื่อน เพื่อนคนไหนที่เก่งวิชาไหนก็จะมาติวให้ เพื่อเป้าหมายประตูสู่มหา’ลัย คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ค่ะ เป็นมหา’ลัย ที่ทุกคนใฝ่ฝัน แล้วซีก็เป็นคนชอบงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังยิ่งเป็นแรงผลักดันให้สู้ต่อไปค่ะ
 

ไซซี

 

 

วีรกรรมแสบ

ซีจะมีเพื่อนคนหนึ่งที่จะมาโรงเรียนสายเป็นประจำ แล้ววันไหนที่ซีตื่นสายก็จะโทรไปหาว่า เฮ้ยมาโรงเรียนหรือยัง ถ้ายังไม่มาก็จะมานัดเจอกันหน้าโรงเรียนซื้อขนมกินข้าวกัน ทีนี้ตอนที่ซีกำลังนั่งกินข้าวอยู่ อาจารย์ฝ่ายปกครองก็เดินมาสั่งข้าว ซีก็แบบเฮ้ย อาจารย์ฝ่ายปกครองมา ซีกับเพื่อนก็ก้มหน้าก้มตากินกะว่าให้อาจารย์เดินผ่านไป สุดท้ายเขาก็เดินมาบอกว่า สายอีกแล้วนะ ! เตรียมโดนได้เลย เข้าห้องปกครองพร้อมโดนยึดของกินเรียบร้อยค่ะ

ไซซี

 

 

มุมโปรดในโรงเรียน

ซีชอบมุมสวัสดิการของโรงเรียน เพราะว่าซีกับเพื่อนชอบไปนั่งเล่นนั่งกินขนมกัน แล้วก็เม้าท์ตามประสาสาว ๆ แต่ถ้ามุมในห้องเวลานั่งเรียนก็หลังสุดเลยค่ะ นั่งข้างหน้าติดกระดานดำจะมีฝุ่นจากชอล์กเยอะ ขอเป็นเด็กหลังห้องดีกว่า

ไซซี

 

 

เรียน & ทำงาน

ต้องจัดตารางไม่ให้เวลางานชนกับเวลาเรียนค่ะ หรือถ้าเหนื่อยในการทำสองอย่างไปพร้อมกัน ซีก็มีไอดอลในการเรียนอย่างพี่เจี๊ยบ ลลนา พี่เขาทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ที่สำคัญกลุ่มเพื่อนของซีที่คอยช่วยเหลือกันตลอด รู้สึกดีต่อใจมาก ๆ ค่ะ

กิจกรรมยามว่างคือถ่ายรูป

 

 

ไซซี

 

 

 

Add Friends

ไซซี-อภิชญา แซ่จัง
ม. 6  รร.สตรีวิทยา 2 กทม. 
ผลงาน : ซีรีส์ อัศจรรย์คุณครูเทวดา, Kiss The Series, ซีรีส์ lovey dovey, และ Water Boyy The Series
Facebook : Apichaya Saejung
Instagram : @ciizezphr

 

 

 

 

 

นิตยสาร Plook

 

 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส 
ภาพ : รุ่งรวิน ดวงแก้ว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow