Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เภสัชฯ มหิดล จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ก้าวทันเครื่องสำอาง 2 : All About Sunscreens

Posted By Plook News | 11 เม.ย. 60
2,388 Views

  Favorite

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการ ก้าวทันเครื่องสำอาง 2 : All About Sunscreens ระหว่างวันที่ 17-18 พฤษภาคม 2560 ที่จะถึงนี้

 

ในวันที่ 17-18 พฤษภาคม 2560 คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล มีกำหนดจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ก้าวทันเครื่องสำอาง 2 : All About Sunscreens

     – ภาคบรรยาย ระหว่างวันที่ 17-18 พฤษภาคม 2560 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท

     – ภาคปฏิบัติ ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องปฏิบัติการภาควิชาเภสัชกรรม (312) อาคารราชรัตน์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

 

ภาพ : http://meditopthailand.com

 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการประชุมรับทราบถึงผลกระทบของแสงแดดที่มีต่อผิวหนัง เพราะในแสงแดดประกอบไปด้วยรังสีที่มองเห็นและมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า คือ รังสียูวี (UV Radiation) จึงจำเป็นต้องหาวิธีปกป้องผิวหนังจากรังสีเหล่านี้ วิธีการหนึ่งคือการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด เพราะผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดจะทำหน้าที่สะท้อน หรือดูดซับแสงไม่ให้รังสียูวีสัมผัสกับผิวโดยตรง

 

ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดแต่ละยี่ห้อ แต่ละสัญชาติมีมาตรฐาน วิธีการผลิต และการควบคุมคุณภาพที่แตกต่างกัน สาขาเภสัชกรรมเทคโนโลยี ภาควิชาเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญในการถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฎระเบียบ และมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเพิ่มศักยภาพในการผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศต่อไป


 

ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

E-mail : mupycosmetics@gmail.com, ratree.pap@mahidol.ac.th  

โทรศัพท์ : 0-2644-8694 (ภาควิชาเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล)

แฟกซ์ 0-2644-8694 (หน่วยจัดกิจกรรมวิชาการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล)

 

หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมดาวน์โหลดเอกสารการสมัครเข้าร่วมประชุม รวมไปถึงเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ที่

http://www.pharmacy.mahidol.ac.th/conference/info/index.php?conid=97

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow