Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดตัวคู่รักใหม่ พีช - แพทริเซีย ประกาศคบหาดูใจกันแล้ว

Posted By Boonvipa | 11 เม.ย. 60
2,930 Views

  Favorite

โลกออนไลน์ร้อนเมื่อจู่ ๆ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “พีช พชร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” เปิดตัวคบหาดูใจกันกลางโซเชียลมีเดีย ! โดยที่ฝ่ายหญิงอัพสถานะ in a Relationship” บนหน้าเฟสบุ๊ค สร้างความงงให้กับบรรดาชาวเน็ตกันอย่างมาก
 

ภาพ : IG. patriciagood , peach_pachara

 

มีงานบนโลกโซเชียลมาให้สืบกันอีกแล้ว ล่าสุดเพจดังแอบไปส่องเฟสบุ๊คของนักแสดงสาววัยรุ่น “แพทริเซีย กู๊ด” ถึงกับต้องตกใจ !  เมื่อจู่ ๆ ฝ่ายหญิงก็อัพสถานะ "in a Relationship" กับ “พีช พชร” นักแสดงหรือทายาทเจ้าของเซ็นทรัล !! งานนี้เล่นเอาหลายคนถึงกับงงกันยกใหญ่ว่า 2 คนนี้ไปแอบศึกษาพูดคุยกันตอนไหน  

ถ้าสังเกตกันให้ดี นักแสดงสาวแพทริเซียอัพสถานะว่า คบกับหนุ่มพีชตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนแล้ว โดยหลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้าไปแอบส่องไอจีของทั้งคู่ ปรากฎว่ามีภาพขนมหวานที่ทั้ง 2 คนโพสต์เหมือนกัน และโพสต์ในวันเดียวกัน พร้อมเช็คอินสถานที่เดียวกันอีกด้วย ซึ่งหลายคนก็ฟันธงกันคร่าว ๆ ว่า “พีช-แพท” คบกันแล้วจริง ๆ
 

ภาพ : ใต้เตียงดารา
ภาพ : IG. patriciagood
ภาพ : IG. peach_pachara

 

ถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะยังไม่ออกมาตอบหรือไขข้อสงสัยที่ชาวเน็ตมีในตอนนี้ แต่การตั้งสถานะแบบนี้ ก็เหมือนกับจะบอกให้ทุกคนได้รู้ว่า พวกเขาทั้ง 2 เป็นแฟนกันแล้ว แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมายืนยันกับปากอีกครั้งจะดีกว่าค่ะ


 

ขอบคุณภาพปก : IG. patriciagood , IG. peach_pachara

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow