Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สถานทูตสหรัฐฯ และ YSEALI เชิญชวนเยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี เข้าร่วม the XX+XY Project

Posted By Plook News | 10 เม.ย. 60
2,971 Views

  Favorite

สถานทูตสหรัฐฯ และ YSEALI เชิญชวนเยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี เข้าร่วม the XX+XY Project ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ระหว่างวันที่ 1-9 ก.ค. 2017 นี้ และที่ประเทศไทยเดือนกันยายน 2017
 


โดย the XX+XY Project จะเวิร์คช็อปขึ้นทั้งหมด 2 ระยะ ระยะที่ 1 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ด้านการสร้างพลังให้แก่ผู้หญิง สิทธิสตรี ความไม่เท่าเทียมทางเพศ จำนวน 6 ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับเงินในการทำโปรเจกท์ส่วนตัว ณ ชุมชนตนเอง ซึ่งจะมีที่ปรึกษาคอยแนะนำ ระยะที่ 2 ณ ประเทศไทย เป็นการสรุปโครงการ พร้อมอภิปรายร่วมกัน โดยโครงการจะคัดเลือกคนรุ่นใหม่ 12 คนในช่วงอายุ 18-24 ปีจาก 3 ประเทศในอาเซียน (มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ ไทย)

 

กิจกรรมในเวิร์คช็อปนั้นจะมีทั้งการประชุม คุยงานต่าง ๆ เยี่ยมชมสถานที่และร่วมทำโปรเจคต์ด้วยกันในกลุ่ม มีการคิด วิเคราะห์ ตระหนักถึงปัญหาและการแก้ไขพัฒนาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความไม่เท่าเทียมทาเพศ ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปจะสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปปรับใช้ได้จริงกับประเทศตัวเองในอนาคตได้


ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ได้รับคัดเลือกจะได้รับค่าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน ค่าอาหารและที่พักด้วย

 

คุณสมบัติ
 

1. เป็นคนไทย หรือ มาเลเซีย หรือ ฟิลิปปินส์ อายุระหว่าง 18-24 ปี

2. มีความสนใจด้านความเท่าเทียมทางเพศ

เปิดรับสมัคร วันที่ 15 มีนา ถึง 15 เมษายน 2017  สอบถามและติดต่อผ่านได้ทาง inbox

@thexxyproject ได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
 

สมัครได้ที่ : https://thexxxyprojectasean.wordpress.com/faq/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow