Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รักติดจรวด !! “เซเลน่า” ตัดสินใจจะแต่งงานกับ “เดอะ วีคเอนด์” แล้วจริงหรือ ?

Posted By Boonvipa | 07 เม.ย. 60
3,313 Views

  Favorite

ความรักสุกงอมแล้วจริงหรือ ? มีสายข่าวรายงานว่า 2 ศิลปินคู่รัก “เซเลน่า โกเมซ” และ “เดอะ วีคเอนด์” ตัดสินใจจะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้ !? งานนี้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายเข้ามาขอแต่งงานเอง ด้านนักร้องสาวก็ตอบตกลงทันที !!!
 

ภาพ : gomezupdates

 

จริงหรือไม่ ? ใช่หรือมั่ว ? มีแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยว่า นักร้องสาวชื่อดัง “เซเลน่า โกเมซ” ตัดสินใจจะเข้าพิธีวิวาห์กับศิลปินหนุ่ม “เดอะ วีคเอนด์” ซึ่งฝ่ายชายเองก็เข้ามาขอฝ่ายหญิงแต่งงาน โดยมีข่าวรายงานว่า ทั้งคู่ตกลงหมั้นกันไปแล้วในวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา และทั้งคู่ตัดสินใจจะแต่งงานกันภายในปีนี้ ซึ่งมีข่าวลือออกมาว่าอาจจะเป็นเดือนสิงหาคม หลังจากหนุ่มเดอะ วีคเอนด์ ทัวร์คอนเสิร์ตตามตารางเสร็จเรียบร้อย

ไม่รู้ว่าความรักครั้งนี้ของทั้งคู่จะเป็นความรักแบบฉาบฉวยเหมือนที่ผ่าน ๆ มาหรือเปล่า เพราะเพิ่งจะคบกันได้ไม่นานก็ประกาศแต่งงานกันซะแล้ว แต่เท่าที่มีคนสังเกตได้สาวเซเลน่าดูจะอินกับความรักครั้งนี้มากอยู่พอสมควร เธอรู้สึกว่าเดอะ วีคเอนด์เป็นเนื้อคู่ของเธอเลยอยากที่จะทำตามหัวใจโดยการตัดสินใจแต่งงาน ทำให้ทุกคนมองว่ามันไวไฟไปหมด และดูเหมือนว่าเซเลน่าและหนุ่มเดอะ วีคเอนด์ ตัดสินใจจัดงานแบบเล็ก ๆ เชิญแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิท และญาติของเธอเท่านั้น
 

ภาพ : gomezupdates


มีข่าวหรือภาพการแต่งงานของทัั้งคู่ที่ยืนยันชัดเจนออกมาให้เห็นกันเมื่อไหร่ เราจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้งค่ะ


 

ขอบคุณภาพปก : gomezupdates

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow