Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

L'Arc-en-Ciel 25th Anniversary LIVE 2017

Posted By Boonvipa | 07 เม.ย. 60
7,729 Views

  Favorite

เอาใจสาวกเจร็อคกันบ้าง ! พบกับคอนเสิร์ตสุดอลังการของวงร็อคตัวพ่อ “L'Arc-en-Ciel” ในคอนเสิร์ต “L'Arc-en-Ciel 25th Anniversary LIVE” ที่ทำการแสดงส่งตรงจากโตเกียวโดมให้คนไทยได้ชมกันแบบเต็ม ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2017
 

ภาพ : majorcineplex

 

ครบรอบ 25 ปีทั้งที วงร็อคในตำนานจากแดนปลาดิบ อย่าง L'Arc-en-Ciel ขอทำโปรเจ็คท์จัดเต็ม ! จัดคอนเสิร์ตเฉลิมฉลอง 25 ปีของวง และยังเป็นการหวนคืนเวทีในรอบหนึ่งปีครึ่งของพวกเขาอีกด้วย (หลังจากคอนเสิร์ต “L'Arc-en-Ciel LIVE 2015 L'ArCASINO” ณ เมืองยูเมชิมะ โอซาก้า เมื่อเดือนกันยายนปี 2015 ที่ผ่านมา) ทุกครั้งที่พวกเขาได้ขึ้นเวที ไม่มีใครสามารถทัดเทียมพวกเขาได้ ด้วยฝีไม้ลายมือขั้นเทพ และถือเป็นการขึ้นแสดงที่โตเกียวโดมอีกครั้งในรอบ 9 ปี หลังจากคอนเสิร์ต “L'Arc-en-Ciel TOUR 2008 L'7 -Trans ASIA via PARIS-“ แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต่างเป็นที่ตั้งน่าตั้งตารอของแฟน ๆ ทั่วโลกที่จะได้ชมกัน

โดยคอนเสิร์ตนี้จะถ่ายทอดสดที่โรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และอีกหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยซึ่งทาง Bec-Tero Entertainment จับมือกับ Major Cineplex จัดให้คนไทย ! ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ โรงภาพยนต์ เมเจอร์ซีนีเพล็ก สาขารัชโยธิน เพื่อตอบรับความต้องการของแฟน ๆ ชาวไทยเป็นพิเศษ ร่วมสัมผัสถึงความรักอันร้อนแรงกับการแสดงสดที่น่าจดจำ ในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของวง L'Arc-en-Ciel บนหน้าจอยักษ์ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ แฟนเพลงต้องห้ามพลาด!

 

 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow