Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อาร์มี่เตรียมกรี๊ด ! BTS เตรียมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต 2 วันเต็ม !!!

Posted By Boonvipa | 05 เม.ย. 60
2,378 Views

  Favorite

นับถอยหลังความมันส์สุดร้อนแรง ปะทะ 7 หนุ่ม BTS กลุ่มบอยแบนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ !! กับคอนเสิร์ตที่จะมากระชากหัวใจของสาวไทย “2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in Bangkok” ครั้งนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่เอาใจอาร์มี่ไทยแลนด์ตลอด 2 วันเต็ม !!
 

ภาพ : BTS_twt

 

กระแสตอบรับจากประเทศไทยร้อนแรงไม่แพ้ต่างประเทศเลยจริง ๆ หลังจาก 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต BTS หรือ บังทันโซยอนดัน ประกาศจะบินมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เมืองไทยในเดือนเมษายนนี้ กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR in Bangkok” ซึ่งแฟนคลับหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันยกใหญ่ จนถึงวันประกาศขายบัตรเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อาร์มี่ชาวไทยไม่ทำให้หนุ่ม ๆ ผิดหวัง บัตรทุกราคาในอิมแพคอารีน่า ขายหมด SOLD OUT แล้วทุกที่นั่ง !!

บัตรขายหมดทั้ง 2 วันขนาดนี้แล้ว  เชื่อว่างานนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน เตรียมจัดเต็ม ! ขนความมันส์และโชว์สุดร้อนแรงมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันตลอดทั้ง 2 วันอย่างแน่นนอน ใครที่มีบัตรแล้วก็เก็บไว้ให้ดี ๆ แล้วไปพบกับความสนุกจากหนุ่ม ๆ BTS ได้ ในวันเสาร์ - อาทิตย์ ที่ 22 และ 23 เมษายนนี้ ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แล้วไปเจอกันเยอะ ๆ นะคะ
 


 

ขอบคุณภาพปก : ThaiTicket Major

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow