Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยอน (TAEYEON) ปล่อยเพลงใหม่ “Make Me Love You” ในอัลบั้มรีแพ็คเกจ

Posted By Boonvipa | 05 เม.ย. 60
6,962 Views

  Favorite

ปล่อยมาเอาใจแฟนคลับเดือนเว้นเดือนกันเลยจริง ๆ สำหรับไอดอลสาวเสียงดี “คิม แทยอน” (KIM TAEYEON) หลังวางแผงอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 “My Voice” ไปเมื่อปลายเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดเธอได้ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ My Voice เวอร์ชั่น Deluxe Edition ออกมาอีกครั้ง โดยใช้ไตเติ้ลเพลง “Make Me Love You”
 

ภาพ : Girls Generation
ภาพ : Girls Generation


ทำงานแทบไม่ได้พักกันเลยจริง ๆ หลังจากนักร้องสาวเสียงดี “คิม แทยอน” (KIM TAEYEON) ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “My Voice” ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้เธอได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ My Voice เวอร์ชั่น Deluxe Edition ออกมาเอาใจแฟนคลับและแฟนเพลงที่ติดตามผลงานเธออีกครั้ง เรียกว่าต้นปี 2560 เธอทำงานแบบไม่มีวันหยุดพักเลยจริง ๆ 
 

อัลบั้ม My Voice (Deluxe Edition) ถือเป็นอัลบั้มรีแพ็คเกจต่อจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 “My Voice” มีเพลงทั้งหมด 17 เพลง โดยมีเพลงใหม่เพิ่มเข้ามา 4 เพลง อาทิเพลง Make Me Love You , I Blame On You , Curtain Call และเพลงฮิต 11:11 (ดิจิตอลซิงเกิ้ลที่เคยปล่อยให้ฟังไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559) ซึ่งจะใช้เพลง “Make Me Love You” เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้

วันนี้ (5 เมษายน 2560) เมื่อเวลา 10.00 น. หรือเวลา 12.00 น. (ตามเวลาของเกาหลี) แทยอนได้วางแผงอัลบั้ม My Voice (Deluxe Edition) พร้อมกับปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอ “Make Me Love You” ออกมาให้เหล่าแฟนเพลงและโซวอนได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ  !!!

 


แน่นอนว่าเธอคนนี้สามารถพาเพลง Make Me Love You แตะอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงดังของเกาหลีในชั่วโมงแรกได้สำเร็จอีกเช่นเคย การันตีเพลงเพราะคุณภาพดีจากศิลปินคนนี้ได้เป็นอย่างดี

เพลง Make Me Love You เป็นเพลงแนว POP R&B บวกกับซาวน์ดนตรีจังหวะบีทเบา ๆ ถ่ายทอดอารมณ์และการร้องเพลงในแบบฉบับของแทยอน ซึ่งฟังแล้วเหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ผลิที่เธอตั้งใจจะมอบเพลงพิเศษในอัลบั้มนี้แก่แฟนคลับและแฟนเพลงอย่างอบอุ่น ซึ่งเหล่าแฟนเพลงทั่วโลกก็ต่างรอคอยที่จะให้การสนับสนุนของเธอเป็นอย่างดี
 

ภาพ : Genie
ภาพ : Girls Generation
ภาพ : Girls Generation

 

อย่างไรแล้วหลังจากที่แทยอนได้ปล่อยอัลบั้มเต็ม My Voice และอัลบั้มรีแพ็คเกจ My Voice (Deluxe Edition) โซวอนและแฟนเพลงทั่วโลกหลายคนก็ต่างรอคอยว่า เธอจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกครั้งหรือไม่ รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ต่างประเทศ เพราะช่วงกลางปีไปจนถึงปลายปีนี้ เธอมีแพลนต้องลุยกิจกรรมกลุ่มในนาม “Girls’ Generation” โซวอนอย่าลืมติดตาม และสนับสนุนผลงานของพวกเธอกันด้วยนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Girls Generation

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow