Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SHOW DC ยกทัพศิลปินไทย-เกาหลี ร่วมเฉลิมฉลองห้างใหม่สุดยิ่งใหญ่ !!

Posted By Boonvipa | 04 เม.ย. 60
2,746 Views

  Favorite

หยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ใครที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ๆ โปรดฟังทางนี้ !! เพราะงานนี้ห้างดัง "SHOW DC" เตรียมเปิดมิติใหม่แห่งศูนย์การค้าเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ดีที่สุดในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยกทัพศิลปินไทย-เกาหลี ร่วมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ตลอด 7 วันเต็ม
 

ภาพ : SHOW DC

 

ศูนย์การค้าเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “SHOW DC” พร้อมแล้วที่จะเชิญทุกคนมาสัมผัสถึงความเป็น International Entertainment Destination ด้วยการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้า “SHOW DC GRAND OPENING” ในธีมงาน SHOW DC SUMMER FEST

เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิง เฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวครั้งนี้ โดยความบันเทิงที่ SHOW DC จัดมาจะเกิดขึ้นตลอด 7 วันเต็ม ภายใต้สโลแกน “Everyday is SHOW day” ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 10 เมษายน – วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 ให้คุณได้ระเบิดความมันส์ตลอดเทศกาลสงกรานต์ กับคอนเสิร์ตและกิจกรรมความบันเทิงมากมาย งานนี้แฟนเพลงชาวไทย และแฟนคลับ K-POP ทุกคน คงได้ฟินกันถ้วนหน้า !! เพราะงานนี้ SHOW DC ขนทัพศิลปินทั้งไทย และเกาหลีมาร่วมงานเปิดตัวห้างดังในครั้งนี้

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 พบกับศิลปินชื่อดังจากเกาหลี อาทิ PSY CNBLUE  AOA  APINK ในบรรยากาศ EXCLUSIVE OUTDOOR STREET PARTY ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น (บัตรเข้าชมไม่มีจำหน่าย)
 

ภาพ : SHOW DC

 

วันพุธที่ 12 เมษายน 2560 พบกับความบันเทิงไปกับงานศิลป์แนว STREET ARTS และการแสดงดนตรีจากศิลปินสุดแนวของเมืองไทย อาทิ SCRUBB CHILLING SUNDAY  BETTER WEATHER / ELECTRIC NEON LAMP
 

วันพฤหัสบดีที่ 13  - วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2560 พบกับงาน “S2O OASIS ARENA @SHOW DC” เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปกับ OUTDOOR PARTY ที่เป็น Talk of The Town ที่สุดในเวลานี้กับ S2O SONGKRAN MUSIC FESTIVAL ที่ OASIS ARENA @SHOW DC ตลอด 3 วัน 3 คืน

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 ปาร์ตี้ปิดท้าย SHOW DC GRAND OPENING WEEK  ด้วยคอนเสิร์ตสุดสนุกจากศิลปินชื่อดัง อาทิ JETSETER  LIPTA  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  60 MILES  BEDROOM AUDIO FELLOW FELLOW FEAT. NITAA  และอีกมากมายตลอดค่ำคืน สร้างความประทับใจให้เทศกาลปีนี้ของคุณ สนุกสนานกว่าปีไหน ๆ
 

ภาพ : SHOW DC
ภาพ : SHOW DC
ภาพ : SHOW DC



ขอบคุณภาพปก : SHOW DC
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow