Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากกิจกรรมแจกเสื้อและโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นนักแสดง POWER RANGERS

Posted By Plook News | 04 เม.ย. 60
3,374 Views

  Favorite

กอบโกยรายได้ไปทั่วโลกแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดยอดอภิมหาหนังแอคชั่น ไซไฟ "Power Rangers" (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ฮีโร่ทีมมหากาฬ) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่กระตุ้นความทรงจำวัยเด็กของคอหนังคนไทยหลายคน

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอาใจคอหนัง POWER RANGERS ด้วยการจัดกิจกรรมแจกเสื้อพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของนักแสดงจากเรื่อง POWER RANGERS จำนวน 5 รางวัล !!! ซึ่งตอนนี้เราก็ได้ผู้โชคดีจากการเล่นกิจกรรมกันแล้ว
 

ภาพ : สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
ภาพ : สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

 

ผู้โชคดีที่ร่วมสนุก กับกิจกรรมแจกเสื้อและโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง POWER RANGERS จำนวน 5 รางวัล ( รางวัลที่ 1-3 รับเสื้อพร้อมโปสเตอร์ลายเซ็นของนักแสดง / รางวัลที่ 4-5 รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น )
 

ผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน ได้แก่


1. Namzyii Jlbn

2. น้องแป้ง ขี้แย

3. PN Pangnoii

4. NP Minishop

5. Nachapat Nararatanapradit
 

หมายเหตุ : ผู้ที่ได้รับรางวัล รบกวนติดต่อขอรับรางวัล ! โดยแจ้งชื่อ - นามสกุล พร้อมที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง ผ่าน inbox เพจสอนศาสตร์ได้เลยค่ะ  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow