Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูโฟร์ยู จับมือ TrueVisions Original Pictures เปิดตัวซีรีส์ “Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น”

Posted By Boonvipa | 04 เม.ย. 60
4,853 Views

  Favorite

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures ได้ฤกษ์เปิดตัวซีรีส์ดัง "Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" ฉบับเวอร์ชั่นไทย โดยดึง “เต๋า เศรษฐพงศ์” และ “แพตตี้ อังศุมาลิน” ร่วมสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นฟินเว่อร์ ประเดิมออกอากาศให้ชม วันที่ 24 เมษายนนี้
 

ภาพ : Halo Productions

 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลี “Princess Hours” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อเรื่องในเวอร์ชั่นไทยว่า “Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น”

หลังจากทีมงานและนักแสดงเดินหน้าถ่ายทำซีรีส์เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และ คุณอรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด มาเป็นประธานเปิดงาน ณ ทรูทาวเวอร์ รัชดา พร้อมนักแสดงคู่ขวัญ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธ ที่โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังยกทัพหนักแสดงของเรื่องมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้อย่างอบอุ่น
 

ภาพ : Halo Productions
ภาพ : Halo Productions
ภาพ : Halo Productions


เรียกว่าทางทรูโฟร์ยู และ TrueVisions Original Pictures เดินหน้าเต็มกำลังกับโปรเจคซีรีส์สุดฮอต "Princess Hours Thailand" ซึ่งมีเค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนชื่อดังของผู้เขียน “ปาร์ค ซู ฮี” โดยเมื่อปี 2558 “ปาร์ค ซู ฮี” ได้เดินทางมาชมการฟิตติ้งของเหล่านักแสดงซีรีส์ฉบับไทย ซึ่งก็มีคำชมว่า นักแสดงทุกคนหล่อสวย และมีความสามารถทางการแสดงเป็นอย่างมาก เชื่อว่าเวอร์ชั่นไทยต้องโด่งดังไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับจากประเทศเกาหลีแน่นอน

ซึ่งซีรีส์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทย ได้คุณศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ มาเป็นผู้กำกับ และมี TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment เป็นผู้ผลิต การันตีซีรีส์ดีมีคุณภาพแน่นอน !!
 

ภาพ : Halo Productions


สำหรับซีรีส์ Princess Hours Thailand เป็นเรื่องราวของ คะนิ้ง (แพตตี้) เด็กธรรมดาสุดเปิ่นที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานอภิเษกสมรสกับ องค์ชายอินทร์ (เต๋า) รัชทายาทสุดหล่อที่แสนจะเย็นชา ซึ่งเหตุผลนั้นเป็นเพราะสัญญาของคุณปู่ และพระอัยยิกาที่หมั้นหมายกันไว้ให้ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน เพื่อสืบสันตติวงศ์และความมั่นคงของราชวงศ์ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันวุ่นวายระหว่างเจ้าชายขี้เก๊กแสนจะเย็นชา และเจ้าหญิงจอมเปิ่น

ความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดกับซีรีส์ดังข้ามประเทศแห่งปี “Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” จะออกอากาศให้ชมทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 - 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ประเดิมออกอากาศพร้อมกับประเทศจีนให้ได้ชมเบื้องหลังสุดฮา EP.0 กันตอนแรกในวันที่ 24 เมษายน และ EP.1 วันที่ 25 เมษายน 2560

ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่ม 26 เมษายน 2560 และทางแอพพลิเคชั่น TrueID
 



ขอบคุณภาพปก : Halo Productions

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow