Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียชุดเจ้าสาวเรียบหรู แบบมินิมอลสไตล์

Posted By พรายพระจันทร์ | 01 เม.ย. 60
8,608 Views

  Favorite

วันสำคัญทั้งที เจ้าสาวก็ต้องอยากสวยเป็นพิเศษเป็นธรรมดา แต่พอจะเลือกชุดเจ้าสาวทีไร ว่าที่เจ้าสาวบางคนถึงกับต้องกุมขมับกับราคามหาโหดที่สวนทางกับการเงิน แถมอาจจะเผลอเบะปากกับชุดแต่งงานสีขาวฟูฟ่องที่ดูอย่างไรก็ไม่ถูกใจอีก

 

สาว ๆ หลายคนจึงอาจจะอยากได้ชุดแต่งงานสั้น ๆ คล่องตัว เรียบง่าย ใส่สบาย อย่างชุดของเคียร่า ไนท์ลีย์ ที่นอกจากจะสวยเฉิดฉายในวันสำคัญแล้ว เธอยังสามารถหยิบออกมาใส่ออกงานได้อีกโดยไม่รู้สึกขัดเลย

 

ภาพ http://blog.yourstrulyweddingalbums.com

 

ภาพ http://www.eonline.com

 

ชุดแต่งงาน CHANEL ของเคียร่า ไนท์ลีย์ ที่ใช้ในวันแต่งงานกับ เจมส์ ไรท์ตัน

 

จะมีชุดแบบนี้ไหมนะ วันนี้เราได้รวมไอเดียแบบชุดเจ้าสาวที่แม้จะไม่เป็นชุดยาว แต่ยังคงความเรียบหรู และเก๋ไก๋ในวันสำคัญของคุณ แถมยังหยิบออกมาจากใส่ในโอกาสอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

Angel Sanchez : Fall / Winter 2016

ชุดจั๊มป์สูท (Jumpsuit) เป็นชุดแต่งงานแบบที่ฉีกขนบชุดเจ้าสาวแบบที่คุ้นเคยสุด ๆ  ดูทะมัดทะแมงเข้ากับสาวมั่นเป็นอย่างดี อย่างชุดแต่งงานของ Angel Sanchez  ชุดจั๊มป์สูททรงเก๋ที่ดูเรียบง่าย แต่เสริมความหวานด้วยดีเทลลูกไม้ช่วงเกาะอก เพียงแค่ถอดผ้าคลุมเจ้าสาวออกไป คุณจะหยิบออกมาใส่ในงานปาร์ตี้ทั้งแบบนี้ หรือจะเอาไปแมตช์กับเบลเซอร์เก๋ ๆ ก็ดูคูลไปอีกแบบ

 

 

ภาพ Pinterest

Berta : Fall / Winter 2017    

สำหรับชุดแต่งงานของ Berta : Fall / Winter 2017 มีคอนเซปต์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ ซีทรูลูกไม้มีดีเทลของลวดลายที่ประณีต งดงาม ให้ความรู้สึกหรูหรา อลังการ แต่ก็ดูสบายตาในขณะเดียวกัน ด้วยความที่มีกลิ่นอายความเป็นโบโฮหรือโบฮีเมียน ถ้าได้ใส่กับงานแต่งแบบ outdoor ท่ามกลางธรรมชาติยิ่งเพิ่มความเซอร์ไปอีกกก และเมื่อนำไปแมตช์กับแจ็คเก็ตยีนส์หรือแจ็คเก็ตหนังจะได้ลุคที่ดูชิลล์ขึ้น ออกงานได้อีกงานเลยล่ะ

 

 

ภาพ Pinterest

BHLDN : Spring 2017 Collection OASIS

ชุดเจ้าสาวของ  BHLDN ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้งานแต่งธีมโบโฮเป็นอย่างดีเลยค่ะ ด้วยความสวยงาม ดูสบายสไตล์ Minimal ชุด Saylor Dress ชุดนี้ยังพอนำกลับมาใส่ได้ในวันที่ต้องการลุควินเทจยุค 40’s ลดความฟรุ้งฟริ้งแบบเจ้าสาวลงเล็กน้อยด้วยเข็มขัดสีสันสดใส หรือคาร์ดิแกนสีหวานก็เข้าที

 

 

ภาพ Pinterest

BHLDN : Tulley Top & Amora Skirt

สาวชิคที่รักการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าด้วยตัวเอง ชุดแต่งงานแบบ Two-Piece นี่ล่ะ เหมาะสุด เพราะนอกจากจะได้เลือกตามไตล์ที่ชอบ ดูแนว แบบไม่ต้องซ้ำใครได้แล้ว ชุดแบบนี้ยังคุ้มสุด ๆ เพราะสามารถแยกส่วนมาแมตช์ใส่ใหม่ได้แทบจะทุกโอกาส อย่างชุดของ BHLDN ชุดนี้ จะใส่แบบนี้อีกครั้ง หรือจะไปแมตช์ใหม่กับกางเกง หรือแจ็คเก็ตเดนิม ก็เปลี่ยนลุคหวาน ๆ ใส ๆ เป็นสาวเท่ที่ดูทะมัดทะแมง ใส่ได้ตลอด

 

 

ภาพ Pinterest

Dennis Basso : Pre Fall 2017

สาว  ๆ ที่ยังอยากได้ลุคเจ้าหญิง แต่ก็ต้องการความคล่องตัว น่าจะชอบชุดแต่งงานแบบสั้นชุดนี้ของ Dennis Basso ดีไซน์เนอร์ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมากว่า 30 ปี กับคอลเลคชั่น Pre Fall 2017 ด้วยแรงบันดาลใจจากตัวละครในวรรณกรรมชื่อดังอย่าง Jane Eyre คอลเลคชั่นนี้จึงมีการผสมผสานความเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน ดูหรูหราแบบยุควิคตอเรียน แต่ยังคงดูทันสมัย แบบชุดที่ดูไม่กรุยกราย ฟูฟ่องจนเกินไป ยังพอทำให้คุณสามารถเก็บชุดนี้ไว้ใส่อีกเป็นชุดราตรี หรือนำกลับมาใส่ใหม่ในโอกาสสำคัญ เช่น ดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับคุณสามีก็ได้อยู่

 

เห็นไหมล่ะคะว่าชุดแต่งงาน บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเป็นชุดสวย ๆ ราคาแพง ๆ อย่างที่เข้าใจกัน ชุดเรียบง่าย มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทุกโอกาสก็สวยได้เช่นเดียวกัน หวังว่าไอเดียชุดแต่งงานเรียบหรูดูแพงเหล่านี้จะมีประโยชน์ให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานในโอกาสพิเศษอย่างนี้นะคะ

 

 

_____________________________

ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลาย เรายังมีไอเดียสำหรับงานแต่งงานอีกเยอะเลย ลองคลิกเข้าไปอ่านกันนะคะ

40 ไอเดีย ‘ชุดเจ้าสาวสีขาว’ สำหรับค่ำคืนอันแสนหวาน!!

25 ไอเดีย “แต่งหน้าเจ้าสาว” สวยคลาสสิกสไตล์วินเทจ

รองเท้าเจ้าสาว...เลือกให้ดี จัดงานที่ไหน ใส่แบบใดถึงเหมาะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow