Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

T-ARA ลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งสุดท้าย ก่อนสมาชิกบางคนหมดสัญญา

Posted By Boonvipa | 31 มี.ค. 60
2,614 Views

  Favorite

คิดถึงเลยต้องมาหา 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง T-ARA ได้คิวลัดฟ้ามาประเทศไทย เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้ง “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017” ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการจัดแฟนมีตติ้งครั้งสุดท้ายของพวกเขาทั้ง 6 คนที่จะได้อยู่ร่วมกันในนาม T-ARA เพราะเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ สมาชิกบางคนไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่ายแล้ว
 

ภาพ : T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017

 

ปล่อยให้หนึ่งในสมาชิกสาวสวย “ฮัมอึนจอง” แห่งวง T-ara (ที-อาร่า) บินไป-กลับเมืองไทยกันเป็นว่าเล่น เพราะก่อนหน้านี้เธอเดินทางมาถ่ายทำหนังและรายการที่เมืองไทย งานนี้ T-ARA ได้คิวบินมาหาแฟนชาวไทยกันทั้งวงแล้ว โดยการจัดงานแฟนมีตติ้ง “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017” เพราะถ้านับกันดูดี ๆ ก็นานมากแล้วที่พวกเธอทั้ง 6 ไม่ได้บินมาพบเจอแฟน ๆ ชาวไทยเลย

และแฟนคลับของสาว ๆ บอกตามตรงว่าครั้งนี้ต้องห้ามพลาด ! เพราะมันคือการจัดแฟนมีตติ้งครั้งสุดท้ายของพวกเธอทั้ง 6 คน ซึ่งอีกไม่นานสมาชิกบางคนในวงก็ใกล้หมดสัญญากับทางค่ายลงแล้ว การมาจัดแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ก็ถือเป็นการบอกลาแฟนชาวไทย พร้อมกับขอกำลังใจในการเริ่มต้นใหม่ของพวกเธอ และทั้ง 6 สาวก็อยากจะมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้กับแฟนคลับอีกสักครั้ง
 

 

วันที่ 1 เมษายนนี้ ที่ โรงละคร M Theater เวลา 16.00-18.00 น. มาเป็นกำลังใจให้พวกเธอกันเยอะ ๆ นะคะ และเชื่อว่าในอนาคตสาว ๆ ต้องกลับมามอบความสุขให้แฟนคลับชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน


ขอบคุณภาพปก : T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow