Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรี "จิ้มไหล่ 3 ฝัน FUN FUN CONCERT"

Posted By Boonvipa | 30 มี.ค. 60
2,680 Views

  Favorite

เทศกาลดนตรีของคนมีฝันจะเปิดพื้นที่ให้ได้สัมผัสกับศิลปินมากมาย ในงานคอนเสิร์ต “จิ้มไหล่ 3 ฝัน FUN FUN CONCERT” คอนเสิร์ตสุดมันส์ที่จะได้รับบรรยากาศแบบ FUN FUN เป็นครั้งแรก !
 

ภาพ : Toyota It's Mine


ส่งความสนุกันในเดือนถัดไป ให้ทุกพื้นที่ของความฝันถูกออกแบบกลายเป็นพื้นที่แห่งความ FUN เหมือนได้สนุกไปด้วยกัน และใกล้ชิดกันมากขึ้น ในงาน “จิ้มไหล่ 3 ฝัน FUN FUN Concert” เพื่อตอกย้ําให้ทุกคนออกมาเล่น ออกมามันส์กันให้สุด ๆ !!!

จิ้มไหล่ 3 เกิดขึ้นเพื่อให้คนที่มีความฝันทางดนตรี ได้มาใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ กระทบไหล่กับศิลปินต้นแบบที่พวกคุณชื่นชอบกัน ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนมีฝัน ลุกขึ้นมา “ทํา” ตามฝันของตนเองให้เป็นจริง พบกับ THE YERS, SEASON FIVE, MUSKETEERS,  V VIOLETTE, SOMKIAT, POLYCAT, LOMOSONIC, JOEY BOY, GETSUNOVA, KLEAR, COCKTAIL, POTATO และเหล่าศิลปินดังจาก YOUTUBER พร้อมกับโซน INSPIRE แบบ FUN FUN ที่จะมาสร้างความสนุกกันอีกเพียบ
 

1 เมษายน นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ประตูเปิด 11.00 น. การแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAItsMine


 

ขอบคุณภาพปก : Toyota It's Mine

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow