Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Pentagon First Showcase in Thailand 2017

Posted By Boonvipa | 27 มี.ค. 60
2,403 Views

  Favorite

ครั้งแรกของการโชว์เคสในเอเชีย ประเดิมที่แรกในเมืองไทย ! บอยแบนด์หน้าใสแดนกิมจิทั้ง 10 คน “Pentagon” เตรียมบินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อจัดงาน “Pentagon First Showcase in Thailand 2017” พร้อมแล้วที่จะกระชากหัวใจสาวชาวไทย วันที่ 1 เมษายนนี้
 

ภาพ : Art-circles

 

10 สมาชิกหน้าใสวง “Pentagon” วงน้องใหม่จากค่าย คิวบ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Cube Entertainment) เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ด้วยเพลงแรก “Gorilla” ในมินิอัลบั้ม 'Pentagon' และด้วยเสียงร้องบวกกับทักษะการโชว์ที่สะกดทุกสายตาคน ทำให้พวกเขาถูกจับตามองตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ จนถึงช่วงปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่สอง 'Five Senses'

ซึ่งนอกจากพวกเขาทั้ง 10 คน จะได้รับกระแสความนิยมในเกาหลีเพิ่มมากขึ้นแล้ว งานนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 10 คน ยังขอบิดลัดฟ้ามาเอาใจแฟนชาวไทยกันบ้าง ในงานโชว์เคสแรกของเมืองไทย “Pentagon First Showcase in Thailand 2017” โดยมีกำหนดจัดงานโชว์เคสในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/ArtCircleCompany และ Twitter @artcircle_th
 

 

พร้อมมากแล้วถึงขั้นส่งคลิปมาอ้อนแฟน ๆ ชาวไทยกันเลยทีเดียว แล้วอย่าลืมไปพบกับเดทแรกในฝันของหนุ่ม ๆ Pentagon กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Art-circles

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow