Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Tao International Music & Underwater Festival 2017

Posted By Boonvipa | 23 มี.ค. 60
2,220 Views

  Favorite

เทศกาลดนตรีนานาชาติเตรียมจัดเต็มให้คนรักดนตรีและศิลปะได้สนุกรับลมร้อน ในคอนเสิร์ต “Tao International Music & Underwater Festival 2017” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการจัดงานเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ของดนตรีและศิลปะอย่างเต็มรูปแบบ 3 วันเต็ม ! ในวันที่ 28 - 30 มีนาคม 2560 ณ เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี
 

ภาพ : billboard-thailand


กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยบนเกาะเต่า สำหรับงานเทศกาลงานดนตรีศิลปะนานาชาติ “Tao International Music & Underwater Festival 2017” โดย บริษัท เต่าเฟสติวัล จำกัด เชิญคุณไปสัมผัสงานดนตรีชั้นดีจากศิลปินดัง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยกทัพศิลปินโดย ทีโบน ขุนสมาน พาราไดซ์ บางกอก และอีกมากมาย พร้อมดื่มด่ำไปกับงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิ  EARL ZINGER FRANCIS HARRIS โดยภายในงานมีกิจกรรม 2 ช่วง ทั้งในภาคกลางวันและภาคกลางคืน

มีการจัดกิจกรรมทั้งในบริเวณริมหาด และพบกับกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้เรื่องการดำน้ำให้แก่เยาวชน คู่กับการแสดงดนตรีบนพื้นราบเนินเขา ได้ดัดแปลงจากสวนมะพร้าวให้กลายเป็นที่จำลองวิถีชีวิตแบบอนุรักษ์ธรรมชาติ กิจกรรมเวิร์กช็อป ศูนย์นิทรรศการภาพถ่ายและการเรียนรู้ศิลปะจากศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์งานศิลปะจากขยะเพื่อสร้างประโยชน์และสร้างสรรค์ชิ้นงานหนึ่งเดียวในโลกให้ผู้ร่วมงานได้เข้าชม


3 วันเท่านั้นที่คุณจะมีอกาสได้ไปสนุกกับคอนเสิร์ตและเรียนรู้กับกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ ในวันที่ 28 - 30 มีนาคม 2560 ณ เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี บัตร 3 วันราคา 3,000 บาท บัตร 1 วันราคา 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket และ 7-Eleven ทุกสาขา


 

ขอบคุณภาพปก : Taofestival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow