Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"ไฮเปอร์ เฟส" ปาร์ตี้ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอตกับศิลปินทุกแนว !

Posted By Boonvipa | 23 มี.ค. 60
4,617 Views

  Favorite

ตอนรับซัมเมอร์นี้กับเทศกาลดนตรีสุดมันส์ "ไฮเปอร์ เฟส" (Gambo X ZAAP Hyper Fest) มันส์สุดติ่ง ดิ่งน้ำกระจาย!!! ที่รวบรวมศิลปินที่สุดแถวหน้าของประเทศ ในทุกแนวดนตรีมากมาย มาเสิร์ฟความมันส์สุดเหวี่ยงตลอดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ !
 

ภาพ : Hyper Fest


พร้อมสาดความสนุกไปกับเสียงดนตรีในเดือนสุดร้อนแรก สำหรับเทศกาลดนตรี “Hyper Fest” (Gambo X ZAAP Hyper Fest) โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์เป็นปาร์ตี้สวนน้ำ ที่ทุกคนจะจัดเต็มมาในชุดสีสันแบบคัลเลอร์ฟูล อย่าง วงร็อกสุดเก๋า Big Ass เจ้าพ่อเพลงแร็พ โจ้อี้ บอย และ ก้านคอคลับ นักร้องครองเพลงซึ้งกินใจ แสตมป์ อภิวัชร์ และที่สุดเพลงโจ๊ะ การันตีท่าเต้นดังทั่วประเทศ อย่าง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก พวกเขาจะมาสร้างความสนุกตลอดงาน แถมยังมีดีเจชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมส่งท้ายความสนุกในอาฟเตอร์ปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ สวนน้ำ จังเกิ้ล วอเตอร์ พาร์ค ปทุมธานี ห่างจากรังสิตเพียงแค่ 8 กิโลเมตร เป็นสวนน้ำที่สร้างไว้สำหรับรองรับงานมิวสิค เฟสติวัลโดยเฉพาะ สามารถซื้อบัตรราคาเดียว 590 บาท ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา Event POP และ www.zaapparty.com แล้วมาสนุกสุดเหวี่ยงต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow