Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดเซอร์ไพรส์ !!! SM True จัดงานแฟนไซน์ "Red Velvet" ครั้งแรกในเมืองไทย

Posted By Boonvipa | 23 มี.ค. 60
4,527 Views

  Favorite

เซอร์ไพร์สแบบไม่ทันได้ตั้งตัวจริง ๆ เมื่อบริษัท SM True ประกาศจัดงานแฟนไซน์ของ "Red Velvet" เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากค่ายเพลงดัง SM Entertainment แบบกระทันหัน ! เล่นเอาแฟน ๆ ชาวไทยถึงกับตื่นเต้นกันใหญ่ เพราะงานจะเกิดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมนี้ และสาว ๆ "Red Velvet" ก็กำลังเดินทางมาประเทศไทยในวันนี้
 

ภาพ : SM True


สงสัยหัวใจของแฟนคลับ 5 สาวเค้กแดง Red Velvet คงจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา (22 มี.ค 2560) บริษัท SM True ประกาศเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟนคลับของสาว ๆ แบบไม่ทันได้ตั้งตัวกัน โดยการจัดงาน “Red Velvet Special Fan Signing Event in Bangkok” หรือว่างานแจกลายเซ็นอัลบั้มของ Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากค่าย SM Entertainment 

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของพวกเธอ โดยสาว ๆ Red Velvet มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย IRENE (ไอรีน)  SEULGI (ซึลกิ)  WENDY (เวนดี้)  JOY (จอย) และ YERI (เยริ) ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ สาว JOY ติดภาระกิจที่ประเทศเกาหลี จึงไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ แต่แฟน ๆ ทุกคนที่มาจะได้ฟินไปกับความน่ารักของสาว ๆ ทั้ง 4 คนแน่นอน

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ที่ QUARTIER GALLERY ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นงานแบบเปิด แฟน ๆ ทุกคนสามารถมาเชียร์พวกเธอกันได้อย่างเต็มที่ และผู้ที่ซื้ออัลบั้มตามกติกาที่ตั้งไว้ ทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้มจำนวน 200 ท่าน (ผู้โชคดี 1 ท่าน จะได้รับลายเซ็นจากศิลปินครบทั้ง 4 คน โดยจะขึ้นรับได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น) ติดตามกติกาจากกิจกรรมได้ที่ SM True Facebook
 


ประกาศจัดงานปุ๊บก็บินมาประเทศไทยทันทีเลย ซึ่งสาว ๆ ทั้ง 4 คน จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในเวลา 13.00 น. ของวันนี้ แฟนคลับที่ไปรอรับพวกเธอ ก็ขอให้ต้อนรับกันอย่างเป็นระเบียบด้วยนะคะ ครั้งหน้าสาว ๆ จะได้บินมาหาแฟน ๆ ที่เมืองไทยบ่อย ๆ ยังไงละคะ

 

ภาพ : dtt_muk



ขอบคุณภาพปก : Red Velvet.SMTOWN

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow