Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กาลครั้งสาม หนีกรุง Let’s GLOW In The Park

Posted By Boonvipa | 22 มี.ค. 60
3,456 Views

  Favorite

พร้อมจะแบกกระเป๋าหนีไปด้วยกันแล้วหรือยัง !? เสาร์นี้มีคอนเสิร์ตดี ๆ มาเอาใจคนชอบเที่ยวอีกแล้ว กับคอนเสิร์ต “กาลครั้งสาม...หนีกรุง Let’s GLOW In The Park” ใครมีโปรแกรมหนีไปเที่ยวที่ ชะอำ-หัวหิน เชิญมาผ่อนคลาย ที่ เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ กันได้เลย
 

ภาพ : ‎Neekrung‎


กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “กาลครั้งสาม...หนีกรุง” คราวนี้มาเติมความสดใสต้อนรับซัมเมอร์กันสักหน่อย กับความสนุกจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ  ป๊อป ปองกูล ณัฐ ศักดาทร สิงโต นำโชค ปาล์มมี่ โมเดิร์นด็อก เจ เจตริน และที่พิเศษไปกว่านั้นคือโชว์จากตัวแม่ขาแดนซ์ คริสตินา อากีล่า ที่จะพากันมามอบความสุขของการหนีกรุง

ไปเดินชิลโยกย้ายส่ายสะโพกพร้อมรับบรรยากาศลมเย็น ๆ ใต้แสงดาวกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ กาลครั้งสามหนีกรุง ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ ชะอำ-หัวหิน โดยประตูจะเปิดให้เข้าไปเดินชิลตั้งแต่เวลา 15.30 น. จนถึงเที่ยงคืน
 

ภาพ : ‎Neekrung‎


ใครที่สนใจหนีไปด้วยกันต้องให้ไวเลยเพราะเวลานี้บัตรเหลือน้อยเต็มทีแล้ว !! ซื้อบัตรทางออนไลน์ได้ที่ www.neekrung.com แล้วหนีไปด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Neekrung‎

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow