Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Chill Music on the Beach #13 Summer on the Rock : Final Season

Posted By Boonvipa | 22 มี.ค. 60
3,047 Views

  Favorite

มหกรรมความมันส์ริมหาดพร้อมสาดความสนุกให้ทุกคนกันแล้ว ที่งานคอนเสิร์ต “Chill Music on the Beach #13 Summer on the Rock : Final Season” ยกทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ชวนทุกคนมากอดคอร้องเพลง ณ ริมชายหาดชะอำ ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้
 

ภาพ : ChillFM

 

ฟังเสียงเพลงพร้อมกับเสียงคลื่นกระทบทรายไปด้วยกัน ในมหกรรมความมันส์ริมหาด “Chill Music on the Beach #13 Summer on the Rock : Final Season” โปรเจกต์สุดพิเศษที่ยกทัพศิลปิน แถวหน้าจากค่าย genie records มาสนุกแบบชิล ๆ ร่วมกัน ที่ริมทะเลและหาดทรายสีขาวกันอีกครั้ง นำทัพโดย Potato ศิลปินที่เคยมาสร้างความสนุกด้วยกันครั้งที่แล้ว พร้อมด้วย ป้าง นครินทร์  Instinct  Klear  The Mousses  Retrospect  และ The Dai Dai  ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกด้วยกันในครั้งนี้

พร้อมแล้วก็รีบแพ็คกระเป๋าแล้วไปเจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ THE REGENT CHA AM BEACH RESORT เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป งานนี้จำกัดความมันส์เฉพาะคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปนะคะ


ลุ้นบัตรเข้างาน ฟรี !
ลงทะเบียน เพื่อรับรหัส แล้วตามร่วมสนุกลุ้นบัตรได้ทาง Chill 104.5 และ ช่องทาง ChillFM Fanpage
 

ขอบคุณภาพปก : ChillFM

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow