Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟน ๆ ลุงยักษ์ลุงยมเตรียมกรี๊ด !! ทรูโฟร์ยู จ่อฉายซีรีส์ “ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ” เร็ว ๆ นี้ !!!

Posted By Boonvipa | 22 มี.ค. 60
9,052 Views

  Favorite

สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย สำหรับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “Goblin” หรือ Guardian: The Lonely and Great God ที่ออกอากาศฉายให้ชมทางช่อง tvN เมื่อต้นเดือนธันวาคม ปี 2559 ที่ผ่านมา จนสร้างเรตติ้งตลอดกาลให้กับช่องเคเบิ้ลของเกาหลี ล่าสุดช่อง "ทรูโฟร์ยู" ได้ฤกษ์จ่อคิวฉายซีรีส์เรื่อง “Goblin” หรือชื่อไทยว่า ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ”  ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกันแล้วเร็ว ๆ นี้  
 

ภาพ : Wikipedia


อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนซีรีส์เกาหลีทุกคนต้องไม่พลาด ! สำหรับซึรีส์ดังช่อง tvN เรื่อง “Goblin” หรือ Guardian: The Lonely and Great God ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ผลงานการเขียนบทของ คิมอึนซุก ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ซีรีส์ Descendants of the Sun ให้ฮิตติดลมบนมาแล้ว โดย Goblin ได้นักแสดงคุณภาพดี อย่าง กงยู ลีดงวุค ยูอินนา ยุกซองแจ และนางเอกน้องใหม่ คิมโกอึน มาร่วมแสดง ซึ่งออกอากาศให้ชมทั้ง 16 ตอน เมื่อเดือนธันวาคม 2559 ปิดท้ายด้วยเรตติ้ง 20.5% ซึ่งถือเป็นซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับสองของช่องเคเบิ้ลเกาหลี tvN โดยตอนแรกเริ่มที่ซีรีส์ได้ออกอากาศ เริ่มต้นด้วยเรตติ้งเพียงแค่ 6.3 %

งานนี้ไม่ได้มีแค่แฟนซีรีส์ในประเทศเกาหลีที่ติดเรื่องนี้เท่านั้น แฟนซีรีส์จากต่างประเทศก็ให้การตอบรับกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยแฟน ๆ ของลุงยักษ์และลุงยม ที่ได้หัวใจของสาว ๆ ไปเป็นแถบ !!!

เป็นกระแสฟีเว่อร์ขนาดนี้ มีหรือที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะไม่นำซีรีส์คุณภาพดีมาฉายให้เหล่าแฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน ซึ่งนี้ทรูโฟร์ยูก็ได้ชื่อซีรีส์ “ก็อบลิน” ที่เปิดให้เหล่าแฟน ๆ ได้ลองตั้งเป็นภาษาไทยมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื่อว่า “ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ” เตรียมออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ที่ช่องทรูโฟร์ยู 24 ซึ่งจะลงคิวในวันไหน แฟน ๆ รอติดตามชมกันได้เร็ว ๆ นี้  
 

 

เรื่องย่อ : ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ
 

ก็อบลิน เล่าเรื่องของ “คิมชิน” ยักษ์หนุ่มผู้พิทักษ์วิญญาณซึ่งเป็นอมตะอายุ 939 ปี เค้าต้องตามหาเจ้าสาวซึ่งเป็นหญิงเดียวที่จะสามารถนำดาบพิฆาตที่เสียบคาอกเค้าออกได้ เพื่อปิดฉากชีวิตไม่มีวันตายของตัวเอง จนกระทั่งพบกับ “จิอึนทัก” หญิงสาวซึ่งสามารถมองเห็นวิญญาณได้และเป็นคนที่ชะตากำหนดมาให้เป็นเจ้าสาวของยักษ์คิมชิน

 

ขอบคุณภาพปก : True4U

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow