Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

DISNEY ON ICE เอาใจน้อง ๆ จัดเต็มกับการแสดงตอน The Wonderful World of Disney on Ice

Posted By Boonvipa | 21 มี.ค. 60
6,320 Views

  Favorite

เรียกว่าเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ แฟนการ์ตูนดิสนีย์กันทุกปีเลย โดยปีนี้ DISNEY ON ICE กลับมาสร้างความสนุก และความมหัศจรรย์แก่น้อง ๆ หนู ๆ กันอีกครั้ง ในตอนที่มีชื่อว่า “The Wonderful World of Disney on Ice” วันที่ 30 มีนาคม - 2 เมษายน 2560 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : ThaiTicket Major

 

แน่นอนว่าทุก ๆ ปี น้อง ๆ แฟนคลับของการ์ตูนดิสนีย์ จะได้พบกับการแสดงสุดตระการตาของ DISNEY ON ICE ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในตอน “The Wonderful World of Disney on Ice” (เดอะ วันเดอร์ฟูล เวิล์ด ออฟ ดิสนีย์ ออน ไอซ์) พร้อมที่จะให้น้อง ๆ หนู ๆ สัมผัสเรื่องราวมิตรภาพสุดน่ารักจากการ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุดของวอลท์ ดิสนีย์ “ไฟน์ดิ้ง ดอรี่” (Finding Dory) และเพื่อนพ้องการ์ตูนดังจากวอลท์ ดิสนีย์อีกกว่า 50 ตัว นำทีมโดย มิกกี้ มินนี่ โดนัลด์ และกู๊ฟฟี่ ขวัญใจของทุกคนตลอดกาลที่จะมาวาดลวดลายบนลานน้ำแข็ง

อีกทั้งปีนี้จะเต็มอิ่มและจุใจไปกับเรื่องราวของสองเจ้าหญิงพี่น้องแห่งเมืองหิมะเอเรนเดล เอลซ่า (Elsa) และ อันนา (Anna) พร้อมด้วยเพื่อนซี้สโนว์แมน โอลาฟ (Olaf) จากเรื่อง โฟรเซ่น (Frozen) กลับมาสร้างสีสันความสนุกบนลานน้ำแข็งกันอีกครั้ง หลังเคยสร้างปรากฏการณ์จนต้องเพิ่มรอบการแสดงเมื่อปีที่ผ่านมา และยังมีตัวละครจากการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยบทเพลงอันไพเราะ ฉาก แสง และ สี สุดอลังการ รวมถึงลีลาการสเก็ตอันสวยงามที่จะตราตรึงใจผู้ชมทุกคน
 


เตรียมสนุกและท่องไปในโลกแห่งความฝันที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้กับเด็ก ๆ กันได้ในการแสดง “เดอะ วันเดอร์ฟูล เวิล์ด ออฟ ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ซึ่งจัดแสดงระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จับจองซื้อบัตรกันได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com แล้วพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ 


 

ขอบคุณภาพปก : ThaiTicket Major

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow