Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 ครีมบำรุงผิวหน้าสกัดจากธรรมชาติแบรนด์คนไทย สวยใสไม่ต้องจ่ายแพง

Posted By Glimmergirl | 20 มี.ค. 60
50,432 Views

  Favorite

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงไม่ว่าวัยไหนก็อยากมีผิวหน้าขาว เด้ง กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยดูอ่อนกว่าวัยด้วยกันทั้งนั้น แต่ในทุก ๆ วันเรากลับต้องเผชิญกับสภาพอากาศ มลภาวะ ความเครียด และกาลเวลา ศัตรูตัวฉกาจที่คอยทำร้ายผิวให้หมองคล้ำจนต้องหาตัวช่วยแบบด่วน ๆ อยู่เสมอ แต่เอ๊ะ ! เรื่องราคาก็สำคัญนะ อยากได้ครีมบำรุงผิวหน้าให้สวย ใส ในราคาเบ๊าเบามีบ้างรึเปล่า

 

คำตอบคือ มีแน่นอนค่ะ เราทำการรวบรวม 7 ครีมบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ สัญชาติไทย คุณภาพเรียกได้ว่าเป็นเกรดพรีเมี่ยม เทียบชั้นกับครีม Counter Brand ดัง ๆ ได้อย่างไม่อาย ได้รับความนิยมจากรีวิวต่าง ๆ มากมาย เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกสภาพผิวไปจนถึงผิวแพ้ง่าย หาซื้อง่ายไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญที่สุดคือราคาเบ๊าเบามาฝาก มีอะไรบ้างมาดูกัน

 

 

ภาพ Glimmergirl

#1 ครีมบำรุงผิวเอมบลิก้าพลัส สมุนไพรอภัยภูเบศร์

แหม แค่เห็นยี่ห้อ "สมุนไพรอภัยภูเบศร์" ก็วางใจไปเปราะหนึ่งแล้ว เพราะเจ้านี้มีชื่อเสียงเกี่ยวกับสมุนไพรอยู่แล้ว ยิ่งครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ยิ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้รีวิวมากมาย รับประกันว่าดีจริง ๆ ใช้แล้วหน้าขาว กระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น ลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผล ด้วยการผสานสารสกัดจาก มะขามป้อม ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความหมองคล้ำ แตงกวา คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และ ใบบัวบก ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว เหมาะสำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวมัน และสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ริ้วรอยจากสิว และฝ้า เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอม มีปริมาณ 30 กรัม ในราคา 140 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยา Super Store และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

ภาพ Glimmergirl

#2 ครีมบำรุงผิวแตงกวาผสมวิตามินอี สมุนไพรอภัยภูเบศร์

เป็นครีมบำรุงผิวอีกตัวที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ครีมเอมบลิก้า ด้วยการผสานคุณค่าจากสารสกัดจากแตงกวาและสารต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินอีในการช่วยบำรุง ฟื้นฟู และคงความชุ่มชื้นให้ผิวมีสุขภาพดี ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ผิวธรรมดาถึงผิวมัน แต่สำหรับสาว ๆ ผิวแห้งถึงแห้งมากควรใช้เป็น ครีมแตงกวาพลัส เพราะเพิ่มสารสกัดจากน้ำมันรำข้าวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่า ยิ่งใช้คู่กับ ครีมบำรุงผิวเอมบลิก้าพลัส จะยิ่งช่วยให้คุณดูแลได้ครบทุกปัญหาผิว ทั้งริ้วรอย และความหมองคล้ำ โดยหลังล้างหน้าให้ทาครีมเอมบลิก้าพลัสก่อน ทิ้งไว้สักครู่ แล้วจึงทาครีมแตงกวาตามลงไป เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าแล้วค่ะ ไม่ยุ่งยากเลย ส่วนราคาครีมบำรุงผิวแตงกว่าผสมวิตามินอีปริมาณ 40 กรัม อยู่ที่ 140 บาท ครีมแตงกวาพลัสสำหรับผิวแห้ง ปริมาณ 45 กรัม ราคา 245 บาทเท่านั้น

 

 

ภาพ Glimmergirl

#3 Burnova Gel Plus

ครีมตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย มีรอยแดงหรือผื่นคัน และมีปัญหาสิว ผสานสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 99.9% สารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวา ช่วยลดการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังโดนแดดจัดและผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์ได้ดี ปราศจากน้ำหอม เนื้อเจลใสซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่มีปัญหาผื่นคันจากอาการแพ้ต่าง ๆ ได้ด้วยนะ มี 2 ขนาด หลอด 25 กรัม ราคา 45-80 บาท และหลอด 70 กรัม ราคา 200 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

 

 

ภาพ Glimmergirl

#4 ว่านหางจระเข้ 100% เขาค้อทะเลภู

ครีมตัวนี้เป็นการนำว่านหางจระเข้ 100% มาสด ๆ ใช้ทั้งน้ำและเนื้อว่าน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดด หรือต้องอยู่ในห้องปรับอากาศทั้งวัน ทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และใช้รักษาแผลพุพองได้อีกด้วย เนื้อครีมเป็นน้ำที่มาพร้อมเนื้อว่านหางจระเข้ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เห็นสรรพคุณเริ่ดขนาดนี้แต่ราคาถูกสุด ๆ กล่องละ 25 กรัม 39 บาทเท่านั้น แดดแรง ๆ อย่างช่วงนี้เป็นไอเท็มที่น่าสนใจทีเดียว

 

 

ภาพ Glimmergirl

#5 น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ 100% สกัดเย็น ตราฟาร์มดี

น้ำมันมะพร้าวเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณค่าและประโยชน์มากมาย ทั้งในการรักษาโรคและการบำรุงผมและผิวพรรณ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินอี และไขมันดีที่ร่างกายต้องการ ทั้งยังมีโมเลกุลเล็กซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ทำให้ใช้เป็นคลีนซิ่งซึ่งสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว สรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวต่อผิวหน้าคือช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า สำหรับสาว ๆ ผิวมันอยากใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงผิวก็ไม่ต้องกังวลใจว่าหน้าจะมันเกินไป แค่ทาบาง ๆ ก่อนทาครีมกันแดด ก็จะซึมสู่ผิวได้เร็ว แต่ถ้ารู้สึกมันเกินไปก็ใช้เฉพาะกลางคืนก็ได้ค่ะ 

 

 

ภาพ Glimmergirl

#6 ครีมหยดน้ำบำรุงผิวหน้า สารสกัดจากฝักข้าว RPFherbalcare ผลิตภัณฑ์ในโครงการหลวง

ชื่อ RPFherblecare (Royal Project Facial Herbal Care) หลายคนอาจยังไม่เคยรู้จัก แต่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรจากมูลนิธิโครงการหลวง วัตถุดิบหลักที่ใช้ในการผลิตมาจากโครงการพืชสมุนไพรที่สูงของโครงการหลวง รับซื้อสมุนไพรท้องถิ่นจากชาวเขาที่เข้าร่วมโครงการ โดยผ่านการวิจัยและทดลองใช้กับกลุ่มตัวอย่างว่าไม่เกิดอาการแพ้แน่นนอนจาก สวพส. การันตีเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย ครีมหยดน้ำนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงจากผลฟักข้าว ช่วยลดริ้วรอย ลดผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดการเกิดฝ้าและกระจากรังสี UV ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวที่น่าใช้อีกตัวหนึ่ง ขนาด 30 กรัม ราคา 499 บาท

 

 

ภาพ Glimmergirl

#7 เซรั่มบำรุงผิวหน้าฟักข้าว และ เซรั่มบำรุงผิวหน้าคาเทชินจากใบชาเมี่ยง  RPFherbalcare ผลิตภัณฑ์ในโครงการหลวง

เซรั่มบำรุงผิวหน้า 2 ตัวนี้เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดจาก RPFherbalcare เซรั่มฟักข้าว อุดมไปด้วยไลโคปีนและเบต้าแคโรทีนจากผลฟักข้าว ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหน้าให้แข็งแรง ทำให้ริ้วรอยก่อนวัยลดลง เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า ขนาด 15 กรัม 599 บาท ส่วน เซรั่มบำรุงผิวหน้าคาเทชินจากใบชาเมี่ยง ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการสร้างเม็ดสี ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้า จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำ เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ปราศจากน้ำหอม ขนาด 20 กรัม 799 บาท ควรใช้คู่กันแล้วทาตามด้วย ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากฟักข้าว เพื่อการดูแลผิวที่ครบทุกขั้นตอน

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพรที่สูงของโครงการหลวงยังมีอีกหลายตัวที่น่าสนใจ ทั้งโทนเนอร์หน้าใสจากสารสกัดคาเทชินจากใบเมี่ยง เซรั่มบำรุงผมจากอโวคาโด ครีมกันแดด ฯลฯ หากใครสนใจสั่งซื้อได้ทางออนไลน์เท่านั้น ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์และสั่งซื้อได้ที่ Facebook Page ผลิตภัณฑ์พืชสมุนไพร มูลนิธิโครงการหลวง RPFherbalcare ได้เลยนะจ๊ะ รับรองว่าโปรโมชั่นแน่น จัดเต็มแน่นอน

 

 

แต่ละยี่ห้อก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันไป ยังไงสาว ๆ ก็ลองพิจารณาดูข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ สินค้าคุณภาพของคนไทยเราก็มี หากใครไม่ถูกใจกับครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้อยู่ หรืออยากประหยัดเงินในกระเป๋าอย่างไรก็ลองเปลี่ยนใจหันมาหาครีมสัญชาติไทยเหล่านี้ดูบ้างก็ได้ ของถูกและดีมีจริงในโลกนะเออ สมุนไพรไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะคะ

 

ขอขอบคุณคุณกันยารัตน์ ชิดกระโทก นักการตลาดจาก มูลนิธิโครงการหลวงสำหรับรูปภาพและข้อมูล

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow