Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ครีมกันแดดกันน้ำ ซัมเมอร์นี้มีไว้ ไม่ดำแน่ !

Posted By SK | 20 มี.ค. 60
35,335 Views

  Favorite

ใครจะไปเที่ยวทะเล ดำน้ำดูปะการัง เดินเล่นริมหาด มีครีมกันแดดไว้ปกป้องผิวกันหรือยังคะ ? ถ้ายังไม่มี และกำลังหาซื้ออยู่พอดี เกาะติดบทความนี้ไว้เลย เพราะวันนี้เราได้รวบรวมครีมกันแดดกันน้ำ ประสิทธิภาพดี ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ รวมถึงเป็นไอเท็มโปรดของบล็อกเกอร์หลายคน มาแนะนำสาว ๆ ได้เอาไว้เป็นตัวเลือกก่อนซื้อกัน มียี่ห้อไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า


#1 Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+ PA++++

Anessa Thailand

 

ครีมกันแดดตัวดัง ที่เมื่อก่อนใครไปญี่ปุ่นต้องเหมามา แต่ตอนนี้มีขายในไทยแล้ว ตัวนี้มันดีอย่างไร สาว ๆ และบล็อกเกอร์หลายคนจึงยกให้เป็นครีมกันแดดตัวโปรด… ครีมกันแดดค่า SPF 50+ PA++++ มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Booster เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องเมื่อเจอเหงื่อ ความชื้นหรือน้ำ ปกป้องผิวได้อย่างยาวนาน สูตร Very Water resistant  เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมยังมีหลายเสียงบอกว่าช่วยคุมมัน ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย 

-------------------------------------------------------------------------------

 

#2 MizuMi UV Water Defense (ขวดส้ม)

MizuMi_Official

 

ครีมกันแดดที่ฮอตฮิตในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอลล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ มาพร้อมค่า SPF 50+ PA++++ กันเหงื่อ กันน้ำได้นาน 40 นาทีเขาว่างี้ ตัวเนื้อครีมบางเบา ลื่น  เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ทาแล้วแห้งไว ไม่ต้องรอนานก็กระโดดลงน้ำได้เลย แถมยังควบคุมความมันอีกด้วย 

-------------------------------------------------------------------------------


#3 NIVEA Sun Protect&Refresh Body Lotion SPF50 PA++++ 

NIVEA

 

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องครีมกันแดด สำหรับตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดด ช่วยป้องกันรังสี UV ครอบคลุมทุกช่วงรังสีทั้ง UVA-I , UVA-II และ UVB  ฉีดแล้วออกแดดได้ทันที โดยไม่ต้องรอ 20 นาที ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นจากเมนทอล เนื้อบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย กันเหงื่อและน้ำ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่ถ้าต้องการใช้กับหน้าไม่ควรฉีดกับผิวหน้าโดยตรงเด็ดขาด ให้ฉีดฝ่าบนมือแล้วค่อยนำไปทาให้ทั่วใบหน้า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสวนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ดังนั้นอาจไม่เหมาะกับสาวที่มีผิวแพ้ง่ายนะคะ 

-------------------------------------------------------------------------------


#4 Biore UV Anti Pollution Body Care Serum SPF50+ PA+++

Biore Thailand

 

ครีมกันแดดที่ให้มากกว่าการกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันรังสียูวีทั้งหลายแล้ว ยังมีเทคโนโลยี Anti-Pollution Shield เปรียบเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ไม่ทำให้ผิวแห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอก กันเหงื่อกันน้ำ Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่นช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้านหลังออกแดด มีให้เลือกด้วยกัน 2 สูตรคือ Extra Moist ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยคอลลาเจน และ Vitamin E อีกสูตร Intensive White ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ 

-------------------------------------------------------------------------------

 

#5 Banana Boat Sport Coolzone SPF50 PA++++

Banana Boat Lover (Thailand)

 

ครีมกันแดดยี่ห้อนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก แต่สูตรที่เราแนะนำในวันนี้เป็นแบบสปอร์ต กันเหงื่อกันน้ำ เหมาะแก่การออกไปเผชิญแดดจัด อย่างการไปเที่ยวทะเล หรือเล่นกีฬากลางแจ้ง เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังให้ความรู้สึกเย็นซาบซ่าสดชื่นทันทีที่ทา เรียกว่าไม่กลัวทั้งแดดร้อน และอากาศร้อนกันเลย


ถึงแม้ครีมกันแดดจะมีประสิทธิภาพดี กันแดด กันน้ำได้ แต่เมื่อต้องเผชิญแดดเป็นเวลานาน โดนน้ำทะเลอีก จึงอยากแนะนำให้สาว ๆ หมั่นทาซ้ำทุก 1-2  ชั่วโมงจะดีกว่าทาแค่รอบเดียว ถ้าอยากไปเที่ยวสวย ๆ กลับมาผิวไม่ไหม้ ไม่ดำ อย่าลืมพกไอเท็มสำคัญอย่างครีมกันแดดไปด้วยทุกครั้งนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow