Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

'เทคนิคแต่งหน้าโทนน้ำตาล' สวยหวาน เซ็กซี่บาดใจ !

Posted By SK | 17 มี.ค. 60
10,961 Views

  Favorite

สีน้ำตาล โทนสีธรรมชาตินี้ นอกจากเป็นสีที่นำมาแต่งหน้าได้ง่ายแล้ว ยังทำให้ได้ทั้งลุคสวยหวานและเซ็กซี่ ดูมีเสน่ห์ไม่ใช่น้อย และเชื่อว่าเป็นโทนสีที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีไว้ครีเอทเมคอัพลุคต่าง ๆ อย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมีเทคนิคการแต่งหน้า สำหรับแต่งหน้าโทนน้ำตาล มาฝาก ให้สาว ๆ ได้นำไปเนรมิตแต่งหน้าสวยหวาน เซ็กซี่ตามสไตล์ตัวเองกันค่ะ

 

แต่งตาสีน้ำตาลเดี่ยว ๆ ในวันสบาย ๆ 

 

ภาพจาก pinterest.com

 

เลือกทาอายแชโดว์สีน้ำตาล เฉดเข้มหรืออ่อน เลือกสีที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองดู ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วเบลนด์ให้ฟุ้ง ๆ และอย่าลืมทาลงมาที่ขอบตาด้านล่างด้วยนะ จากนั้นก็ปัดมาสคาร่า เขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์สีสว่าง อย่างสีขาว สีเนื้อ หรือจะทาอายไลเนอร์สีน้ำตาลก็ได้ เพื่อให้ดวงตาสดใสขึ้น เป็นการแต่งหน้าใส ๆ ในวันสบาย ๆ หน้าไม่ต้องแน่น ขั้นตอนไม่เยอะมาก แต่ออกมาดูดี 

 

-----------------------------------------------------------------------------

 

ดวงตาเป็นประกายด้วยอายแชโดว์ผสมชิมเมอร์

 

ภาพจาก pinterest.com

 

เพิ่มความเป็นประกายให้ดวงตาด้วยอายแชโดว์ผสมชิมเมอร์ เทคนิคง่าย ๆ แค่เลือกใช้อายแชโดว์ที่ผสมชิมเมอร์สีทองหรือสีแชมเปญทาบริเวณกลางเปลือกตา และหัวตา มองแล้วมีเสน่ห์เย้ายวนขึ้นมาเลยทีเดียว ยิ่งถ้าแต่งหน้าไปงานกลางคืน ต้องเจอแสงไฟด้วยล่ะก็ ออร่าเกิดทันที !

 

-----------------------------------------------------------------------------

 

ดวงตาคมปนหวานจากการเขียนอายไลเนอร์สีน้ำตาล

 

ภาพจาก pinterest.com

 

หากสาวคนไหนที่ขาดการเขียนอายไลเนอร์ไม่ได้ ลองเปลี่ยนจากอายไลเนอร์สีดำมาเป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลดูไหม นอกจากดวงตาคมชัดขึ้นแล้ว สีน้ำตาลยังช่วยให้ตาหวานขึ้นด้วย เหมาะมากสำหรับสาวที่เขียนอายไลเนอร์สีดำแล้วตาดุ และถ้าไม่อยากเสียเงินซื้ออายไลเนอร์ใหม่ สาว ๆ อาจใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มที่มีอยู่แล้ววาดเป็นเส้นแทนก็ได้ หรือจะเบลนด์ให้เบลอนิด ๆ ก็ดูสวยไปอีกแบบ

 

-----------------------------------------------------------------------------

 

เลือกแต่งโทนน้ำตาลนู้ด สวยแพงแฝงความเซ็กซี่

 

ภาพจาก pinterest.com

 

การแต่งหน้าโทนน้ำตาล เรามักจะเน้นไปที่การแต่งตาซะส่วนใหญ่ เพราะเป็นส่วนที่ครีเอทลงสีสันได้เห็นชัดและง่ายที่สุด แต่นอกจากบริเวณดวงตาแล้ว ส่วนอื่นของใบหน้าก็สามารถลงสีน้ำตาลไปได้เช่นกัน อย่างบริเวณแก้ม ให้ปัดบลัชออนโทนสีนู้ด หรือสีตุ่น ๆ เจือน้ำตาล ตามด้วการปัดไฮไลท์ คอนทัวร์กรอบหน้านิดหน่อยให้ดูมีมิติ ปิดท้ายที่ส่วนของริมฝีกปาก เลือกทาลิปสติกสีน้ำตาล สีนู้ดเจือน้ำตาล แค่นี้ก็ได้เมคอัพลุคโทนน้ำตาลแบบสวยแพง แอบเซ็กซี่เบา ๆ 

 

-----------------------------------------------------------------------------

 

ลิปสติกสีน้ำตาลเข้ม สวยเก๋ เป็นสาวน่าค้นหา 

 

ภาพจาก pinterest.com

 

สีน้ำตาลให้สุด หยุดทุกสายตา กับลิปสติกเฉดสีน้ำตาลเข้ม เทคนิคของการทาลิปสติกสีน้ำตาลเข้ม คือ วาดขอบปากให้ชัดก่อน หลังจากนั้นค่อย ๆ เติมสีให้ทั่ว ในเมื่อริมฝีปากมีสีเข้มแล้ว ส่วนอื่นของใบหน้าจึงไม่ควรแต่งเข้ม เดี๋ยวจะเป็นการแย่งซีนจากริมฝีปาก แนะนำว่า เลือกลงสีอ่อน ๆ ค่อนไปทางนู้ดจะดีกว่า เช่น บริเวณแก้มอาจปัดบลัชออนด้วยสีนู้ดอมส้ม หรือชมพูตุ่น ๆ และในส่วนของดวงตาจะไม่ลงสีอายแชโดว์เลยก็ได้ แค่ดัดขนตาปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนเด้งเป็นพอ ลุคนี้ดูเป็นสาวเก๋ มีเสน่ห์ น่าค้นหาเชียวแหละ แต่ถ้าอยากเพิ่มระดับความแซ่บ ชอบตาแน่นปากแน่นแบบสายฝ. ก็จัดไปเลย

ไปดูเทคนิคเริ่ด ๆ กัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ได้เทคนิคการแต่งหน้าโทนน้ำตาลกันเป็นที่เรียบร้อย ลองหยิบเครื่องสำอางสีน้ำตาลที่มีมาอัพลุคกันเลย จะเป็นลุคสวยหวาน สวยเซ็กซี่ นำไปปรับใช้เอาที่เหมาะกับตัวเองได้เลยนะคะ

 

-----------------------------------------------------

นอกจากเทคนิคการแต่งหน้าโทนน้ำตาลแล้ว เรามีเทคนิคอะไรอีกบ้าง ตามไปชมกันเลย

5 เทคนิคการแต่งหน้าไปเที่ยวทะเล สวยแซ่บ ไม่แคร์แดดเมืองไทย !

รวมลุคแต่งหน้าหวาน ๆ สไตล์สาวเกาหลี...แต่งตามง่าย ได้ใจอปป้า !

ไอเดียแต่งหน้าคุมโทน สไตล์เกาหลี สีเดียวได้ทั้งหน้า !

แต่งหน้าไปเดท แต่งแบบไหนให้ประทับใจชาย !

แต่งหน้ารับปริญญาให้สวยใสด้วยตัวเอง

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow