Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนเกาหลีสายฮิปฮอปเตรียมเฮ ! “2017 AOMG FOLLOW THE MOVEMENT IN BANGKOK”

Posted By Boonvipa | 17 มี.ค. 60
4,894 Views

  Favorite

ในที่สุดก็เข้าสู่ช่วงกลางเดือนมีนาคมแล้ว อีกแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น แฟนคลับเกาหลีสาย HipHop ก็จะได้พบกับกลุ่มนักร้องฮิปฮอปหน้าตาดีจากค่าย “AOMG” ที่กำลังจะบินมาเสิร์ฟความมันส์ในคอนเสิร์ต “2017 AOMG FOLLOW THE MOVEMENT IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ !
 

ภาพ : The Lime Thailand

 

เอาใจคอเพลงเกาหลีสายฮิปฮอปในเมืองไทยกันบ้าง หลังจากที่ปล่อยให้กลุ่มไอดอล K-POP มาเรียกเสียงกรี๊ดและความฟินจากแฟน ๆ ไป งานนี้ 5 ศิลปินดังจากค่าย AOMG นำโดยศิลปินหนุ่มฮิปฮอปสุดเท่ Jay Park (เจย์ ปาร์ค) เจ้าของค่ายพร้อมศิลปินฝีมือดีในสังกัด อย่าง Simon D (ไซม่อน ดี) GRAY (เกรย์) LOCO (โลโค่) และ DJ. Pumkin (ดีเจพัมคิ้น) มาร่วมสาดความมันส์กันในสไตล์ AOMG ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “2017 AOMG FOLLOW THE MOVEMENT IN BANGKOK” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับการจัดคอนเสิร์ตจากค่าย AOMG ในประเทศไทย

และคุณจะได้พบกับแร๊ปเจ๋ง ๆ และจังหวะบีทหนัก ๆ ของดนตรี จาก 5 ศิลปินสุดเท่ที่จะมาเขย่าหัวใจสาวไทยให้เต้นรัวตามจังหวะเสียงดนตรี แล้วคุณจะได้รู้ว่าฮิปฮอปเกาหลีก็มีความเท่ และน่ากรี๊ดไม่แพ้กลุ่มไอดอลเหมือนกัน !!
 

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 18:00 น. ที่ บีซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ใครที่ยังต้องการบัตรอยากไปมันส์กับพวกเขาทั้ง 5 คน สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thelimethailand.com พลาดคอนเสิร์ตรอบนี้ก็คงต้องรออีกยาว ๆ กว่าพวกเขาจะวนมาจัดทัวร์ที่ประเทศไทยอีกนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : The Lime Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow