Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

12 รองเท้าผ้าใบสีขาวที่ 'มาแรงที่สุด' ตลอดกาล

Posted By Glimmergirl | 16 มี.ค. 60
98,831 Views

  Favorite

เรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวไม่ใช่แค่เสื้อผ้า หน้า ผม เครื่องประดับ เครื่องสำอางแค่นั้นแล้วจบ ผ้าใบสีขาวก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างรูปลักษณ์ที่สวยสง่า ทันสมัยให้กับผู้หญิงเราได้เหมือนกัน สาว ๆ ที่กำลังสงสัยว่า รองเท้าผ้าใบผู้หญิงยี่ห้อไหนดีนะ ? เราหาคำตอบไปด้วยกันค่ะ

 

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงมีความคิดเดียวกันว่า จะให้ใส่รองเท้าส้นสูงปรี๊ดทุกวันตลอดเวลาก็คงไม่ไหว ต้องมีบางอารมณ์ที่สาว ๆ อยากเซอร์ อยากเท่ อยากเบาสบายเท้าบ้าง อย่างวันที่ต้องเดินเยอะ ๆ หรือตะลุยช้อปปิ้งทั้งวัน รองเท้าผ้าใบคู่หลวมเนื้อนุ่ม ๆ สักคู่ดูจะเป็นทางออกที่ดี 

 

รองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าที่สาว ๆ ใส่ไปได้ทุกที่เพราะสุภาพพอที่จะใส่ไปตามสถานที่ราชการ ติดต่อการงานกับผู้ใหญ่ หรือใส่เพื่อความคล่องตัวในวันที่ต้องเดินเยอะ ๆ เพื่อถนอมสุขภาพขาและเท้า แม้จะต้องการความเบาสบายขนาดไหน แต่ผู้หญิงอย่างเรา เรื่องของดีไซน์ ก็เป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้เช่นกัน สำหรับสาว ๆ ที่มองหารองเท้าผ้าใบที่ใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกโทนสี หรือสาว ๆ รักสุขภาพที่อยากลดความฉูดฉาดของรองเท้าออกกำลังกายลงบ้าง รองเท้าผ้าใบสีขาวก็ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เราจึงทำการรวบรวมรองเท้าผ้าใบผู้หญิง ที่ฮิตตลอด ตั้งแต่แบรนด์ดังระดับประเทศ แบรนด์ดังระดับโลก ไปจนถึงรุ่นคลาสสิกที่คนที่หลงใหลในความเรียบง่ายของรองเท้าผ้าใบสีขาวต้องมีมาฝาก เพื่อเป็นอีกข้อมูลให้สาว ๆ พิจารณาก่อนการตัดสินใจค่ะ 

 

 

ภาพ cleothailand.com

#1 นันยางชูการ์

นันยาง แบรนด์รองเท้านักเรียนระดับตำนานของเมืองไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการออกรองเท้าผ้าใบสำหรับนักเรียนหญิงรุ่น ชูการ์ แม้ว่ากลุ่มเป้าหมายคือสาววัยใส ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความถูกระเบียบการแต่งกายของโรงเรียน แต่ก็ยังแอบเอาใจสาว ๆ ด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ สวยหวาน เพิ่มแถบสีพื้นรองเท้าโทนพาสเทลและเชือกผูก 2 สีพร้อมมาในกล่องให้เลือก สีขาวสำหรับใส่ไปโรงเรียน และสีหวาน ๆ สำหรับใส่ไปเดินเที่ยววันหยุดได้ด้วย ทำให้สาว ๆ ทุกวัยตกหลุมรักรองเท้านักเรียนรุ่นนี้ แม้ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงแต่ยังคงคุณภาพตามมาตราฐานความเก๋าของรองเท้ากีฬาไว้ได้เป็นอย่างดี ทั้งขอบยางที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับนันยาง ความนุ่มสบายของผ้าคอตตอน และพื้นรองเท้าที่เกาะหนึบ จึงใส่ออกกำลังกายได้ ใส่เต้นแอโรบิกก็สบาย หรือใส่วิ่งก็ไม่ต้องกังวล ที่สำคัญนันยางชูการ์มีราคาเบา ๆ เอาใจสาว ๆ งบน้อยอีกต่างหาก คู่ละ 329 บาท เท่านั้น

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#2 Converse Chuck Taylor All Star Ballet Lace OX

พูดถึงรองเท้าผ้าใบสีขาวในตำนาน สาว ๆ สายสตรีท สายฮิปสเตอร์คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Converse All Star รุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากคงหนีไม่พ้น รองเท้า Converse ผู้หญิง รุ่น Chuck Taylor Dainty แต่สำหรับรุ่นที่เรานำมาแนะนำให้สาว ๆ รู้จักคือรุ่นที่เป็นตระกูลเดียวกัน แต่รูปแบบอ่อนหวานดูเป็นผู้หญิงกว่า คล้ายรองเท้านักเต้นบัลเล่ย์ คือรุ่น Chuck Taloy All Star Ballet Lace OX เป็นรองเท้าผ้าใบ Low-top แบบสวม หรือ Slip-on สะดวกในการสวมใส่และถอดออก ไม่ต้องกังวลเรื่องเชือกผูกรองเท้า คงเอกลักษณ์ความเก๋าของ Converse ไว้อย่างครบถ้วน เพิ่มเติมความสะดวกในการสวมใส่ด้วยห่วงด้านหลังรองเท้า แม้จะดูหวานเป็นรองเท้า Converse ผู้หญิงแต่ก็แฝงความทะมัดทะแมงคล่องตัว จะใส่กับมินิเดส กางเกงขาสั้น ยีนส์ลุย ๆ หรือกระโปรงยาวแนวโบโฮก็เข้ากั๊นเข้ากัน ราคาคู่ละ 1,350 บาท เท่านั้น 

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#3 Converse Chuck Taylor All Star  Crochet OX W

อีกรุ่นของรองเท้า Converse ผู้หญิงที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Chuck Taylor Crochet คงความคลาสสิกไว้ด้วยรูปลักษณ์แบบฉบับ Chuck Taylor Classic แต่เพิ่มลุคหวานนุ่มนวลด้วยลวดลายแบบโครเชท์ หมดกังวลเรื่องการระบายอากาศ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของเมืองไทยมาก สาวหวานสายฮิปสเตอร์ที่อยากได้ความคล่องตัว รุ่นนี้ไม่ควรพลาด หาซื้อได้ตามร้านออนไลน์ต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 4,390 - 6,000 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#4 Keds Champion Canvas Originals

Keds เป็นอีกแบรนด์ที่มีรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงระดับตำนานอยู่หลายรุ่น และ Champion Canvas Originals ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วรองเท้าผ้าใบสีขาวเป็นแฟชั่นที่อยู่เหนือกาลเวลา ไม่มีคำว่าเอ้าต์นะจ๊ะ! เพราะตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายใน ค.ศ. 1916 จนปัจจุบัน ค.ศ. 2017 ก็ยังขายดิบขายดีเหมือนเดิม!! คลาสสิกสุด ๆ ด้วยรูปทรงเพรียวบางไม่เทอะทะ ไม่ว่าสาว ๆ จะใส่คู่กับสไตล์การแต่งตัวแบบไหนก็ดูกลมกลืน ราคา 2,600++ บาท เท่านั้นเองจ้ะ

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#5 Keds Champion Circle Jacquard

รุ่นล่าน่าใส่รุ่นหนึ่งในตระกูล Champion เพิ่มเติมลูกเล่นด้วยวัสดุผ้าคอตตอนพิมพ์ลายแจ็คการ์ดรูปวงกลมเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ผสมผสานรวมความคลาสสิกด้วยตาไก่ร้อยรองเท้าแบบแอนทีคได้อย่างลงตัว เพิ่มแถบหนังโลโก้ด้านข้างและที่ส้นรองเท้าให้โดดเด่นสะดุดตา สาว ๆ ที่หลงใหลรองเท้าผ้าใบแบบมี Texture ไม่ควรพลาด ราคา ประมาณ 1,900 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#6 Superga 2750 Cotu Sneakers

รุ่น 2750 ถือเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของ Superga Cotu แบรนด์สัญชาติอิตาลี เริ่มว่างจำหน่ายตั้งแต่ ค.ศ. 1911 จนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าผ้าใบระดับตำนานอีกรุ่นที่สาว ๆ สาย Old Skool ต้องไม่พลาด ราคาขายประมาน 1,400 - 1,600 บาท เท่านั้น

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#7 Kenneth Cole Kam Sneakers

รองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมในหมู่นางแบบและคนดังชาวอเมริกันอย่าง Kendall Jenner, Gigi Hadid และ Miranda Kerr ตอนนี้คงหนีไม่พ้นรุ่นนี้ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูหรูหราเพราะตัดเย็บด้วยวัสดุหนังนิ่ม ด้านในรองเท้าบุด้วยผ้านุ่มสบายเท้า พื้นรองสูง 1.5 นิ้วใส่แล้วดูสูงสง่า ไม่เมื่อยน่องหรือปวดนิ้วเท้า ใสคู่กับเดรส 5 ส่วน ก็ไม่ดูแมนเกินไป ได้ทั้งความสบายและความคล่องตัว แต่ก็ยังสวยเฉี่ยวด้วย ราคาประมาณ 4,200 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#8 Vans Smooth Leather Old Skool Zip DX

ฉีกความจำเจกับรูปแบบเดิม ๆ จากรองเท้าผ้าใบแถบตะเข็บข้างที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนานของ Vans แบรนด์รองเท้าผ้าใบเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงด้วยสนีกเกอร์หนังตะเข็บข้าง ตัดเย็บจากวัสดุหนังเทียมคุณภาพดี การันตีโดย Vans ดีไซน์เรียบให้ความรู้สึกลื่นกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับแถบตะเข็บด้านข้าง เพิ่มลูกเล่นด้วยซิปข้างรูร้อยเชือกรองเท้า ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องเชือกผูกรองเท้า พร้อมแผ่นรองรองเท้าแบบ Ultra Cush รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เพื่อความนุ่มสบายเท้าในทุก ๆ ก้าวย่าง ขอบรองเท้าบุด้วยนวมป้องกันการเสียดสี และพื้นรองเท้าวัฟเฟิลแบบฉบับเฉพาะของ Vans ก็ยิ่งทำให้มั่นใจว่าเกาะหนึบทุกสภาพพื้นผิว เปลี่ยนคุณให้เป็นคุณหนูขาลุยขี้นมาทันที รองเท้าคู่เด็ดคู่นี้ราคาประมาณ ราคา 3,000 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#9 Puma Wmns Basket Heart Patent

รุ่นนี้ถูกพัฒนามาจากรองเท้าผ้าใบของ Puma ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักบาสเก็ตบอล แม้จะให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อเอาใจสาว ๆ แต่ก็ยังผสมผสานความคลาสสิกของรองเท้ากีฬาและปรับดีเทลให้ดูเก๋ ชิค จนกลายเป็นตำนานของ Pop Culture จุดเด่นอยู่ที่เชือกผูกรองเท้าขนาดจัมโบ้ใหญ่กว่าเชือกผูกรองเท้าทั่วไป ส่วนเรื่องวัสดุไม่ต้องพูดถึง Puma การันตีคุณภาพ ด้วยพื้นรองรองเท้านวัตกรรม Eco-Ortholite รองรับแรงกระแทกได้ดี วัสดุด้านนอกตัดเย็บด้วยหนังเทียม ส่วนพื้นรองเท้าเกาะหนึบแน่นอน ใส่เล่นบาสเก็ตบอลได้สบาย ราคา 4,000 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#10 Adidas Stan Smith

รุ่นนี้ของ Adidas วางจำหน่ายตั้งแต่ ค.ศ. 1971 จนถึงปัจจุบันทำให้ Stan Smith กลายเป็นรองเท้าระดับตำนานที่สาว ๆ สายสตรีทต้องมี สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ใช่สายสตรีทแต่ชื่นชอบความเรโทร ก็จับมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นก็ดูดี ชุดเดรสยาวก็เก๋ไปอีกแบบ เลือกจับคู่ให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้ไม่ยากเลย ลองดูสิ ราคา 4,000 - 5,000 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#11 Nike Tennis Classic Sneakers

สำหรับสาวกของ Nike ไม่พูดถึงรุ่นนี้ไม่ได้ เพราะดีไซน์เรียบหรู ดูดีมีชาติตระกูล และตัดเย็บด้วยหนังเทียมคุณภาพเยี่ยม ทั้งยังรองรับแรงกระแทกได้ดี น้ำหนักเบาใส่แล้วนุ่มสบายเท้าเหมือนรองเท้าแตะ ช่วยสร้างลุค Sportgirl ได้โดยไม่ต้องย่างเท้าไปเหยียบคอร์ทเทนนิสเลยด้วยซ้ำ ใส่คู่กับกระโปรงสั้นก็ได้ ยีนส์ขาเดฟก็เริ่ด รองเท้าผ้าใบไนกี้ผู้หญิงรุ่นนี้ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท

-------------------------------------------

 

ภาพ Pinterest

#12 Nike Zoom Fearless Flyknit

รองเท้าผ้าใบไนกี้ผู้หญิงรุ่นนี้ทำจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์รองเท้ากีฬาชื่อดังระดับโลก ด้วยเทคนิคการใช้ผ้าทอผ้าชิ้นเดียวไร้รอยตะเข็บทำรองเท้าผ้าใบ หมดปัญหาเรื่องการระบายความร้อน ดูเรียบเนียนกลมกลืน และเทคนิคการใช้สีที่หลากหลายผสานรายละเอียดมากมายได้อย่างลงตัวและโดดเด่น ทำให้รองเท้าทุกรุ่นจากตระกูล Flyknit ครองใจสาว ๆ มากมายทั่วโลก  สำหรับสาว ๆ สายเทรนนิ่งรุ่นนี้ตอบโจทย์มาก เพราะน้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดี และรองรับแรงกระแทกได้มาก ใส่เทรนนิ่งเบา ๆ ไปจนถึง High-intensity หมดกังวลเรื่องการบาดเจ็บ ถึงแม้จะเป็นรองเท้าสีขาวแต่ใช้สีชมพูตัดได้อย่างกลมกลืน ไม่เด่นจนเกินไป ดูหวานกำลังดี ช่วยเปลี่ยนสีขาวของรองเท้าผ้าใบให้ดูไม่จืดชืดเกินไป ใส่เดินช้อปปิ้งชิล ๆ รับรองเบาสบายหายห่วง จับคู่กับเดรส หรือกางเกงยีนส์ก็สวยหวานไม่แมนเกินไป โพรไฟล์ดีขนาดนี้ไม่ควรพลาด ราคา 4,900 บาท เท่านั้น

-------------------------------------------

 

หูยแต่ละคู่ที่หยิบมาเชื่อว่าต้องทำให้สาวกรองเท้าผ้าใบสีขาวเกิดกิเลสกันบ้างไม่มากก็น้อย เพราะดีไซน์เฉียบขาด จับใส่คู่กับเสื้อผ้าชุดไหนก็เข้าได้ไปหมด สารพัดประโยชน์มาก ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังลังเลว่า "รองเท้าผ้าใบผู้หญิงยี่ห้อไหนดี" หวังว่าคงมีคำตอบในใจกันแล้วนะคะ (ราคาที่บอกไว้อาจมีเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ควรเช็คราคาก่อนซื้ออีกครั้ง)

 

--------------------------------------------------------------

เมื่อมีแบรนด์รองเท้าผ้าใบสีขาวในใจแล้ว แต่ไม่รู้จะแต่งตัวอย่างไรให้เข้ากันดี ลองไปส่องไอเดียเหล่านี้ดูสิ

10 แบรนด์รองเท้าผ้าใบสีขาวผู้หญิง ใส่แล้วไม่มีเอ้าท์ !

แต่งตัวง่าย ๆ “เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ” ก็ชิคได้ !

ไอเดียแต่งตัว เดรสกับรองเท้าผ้าใบ ใส่ยังไงให้ดูดี !

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow