Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยหวานมุ้งมิ้ง งานเจ้าหญิงก็มา รองเท้าคอลเลคชั่น BEAUTY AND THE BEAST จาก Jelly Bunny

Posted By SK | 16 มี.ค. 60
5,500 Views

  Favorite

กระแสภาพยนตร์ BEAUTY AND THE BEAST มาแรงจริง ๆ ค่ะ นอกจากจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม จำพวกแบรนด์เครื่องสำอางพากันออกคอลเลคชั่นอินกระแสภาพยนตร์แล้ว ล่าสุดงานแฟชั่นก็ตามมาเช่นกัน บอกเลยว่าถ้าสาว ๆ สายหวาน น่ารักมุ้งมิ้งเห็นเป็นต้องกรี๊ดรีบคว้ามาเป็นเจ้าของแน่นอน และที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั้นก็คือ รองเท้าคอลเลคชั่น BEAUTY AND THE BEAST จาก JELLY BUNNY แบรนด์สัญชาติไทยของเรานี่เองค่า

 

โดยคอลเลคชั่นนี้มีรองเท้าให้เลือกด้วยกัน 4 แบบ 4 สไตล์ และแต่ละแบบก็มีสีสันให้เลือกอีกเช่นกัน หน้าตาจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่า 

 

เริ่มที่รองเท้าแตะ ดีไซน์แบบสวมตกแต่งด้วยโบว์ขนาดใหญ่ พื้นรองเท้าลวดลายสวยงาม มีให้ 2 เฉดสี คือ สีฟ้า และ สีดำ

 

ภาพจาก FB : Jelly Bunny Thailand

 


แบบที่สอง รองเท้าคัทชูรูปทรงคุ้นตา แต่เพิ่มลูกเล่นที่ขอบรองเท้า และประดับดอกกุหลาบด้านข้าง สร้างความสะดุดตาเวลาสวมใส่ มีมาให้เลือกถึง 3 เฉดสี ได้แก่ สีชมพู สีเบจ และสีเหลืองนวล

 

ภาพจาก FB : Jelly Bunny Thailand

 

 

แบบที่สาม รองเท้าคัทชูเสริมส้น เปิดด้านนิด ๆ พร้อมติดดอกกุหลาบสีทอง ได้ลุคสวยหรู ผู้ดี มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีเบจ และ สีน้ำเงิน

 

ภาพจาก FB : Jelly Bunny Thailand

 

 

แบบที่สี่ รองเท้าส้นสูงส้นเข็ม งานเจ้าหญิงสุด ๆ เรียบง่ายแต่แฝงความหรูด้วยการประดับลวดลายสีทองด้านข้างรองเท้า มีมาให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีเบจ สีฟ้า สีดำ

 

ภาพจาก FB : Jelly Bunny Thailand

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แต่ละคู่คู่ควรแก่การครอบครองกันหรือเปล่า ? เราเชื่อว่าอย่างน้อยรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ก็ทำให้สาวหวานหลายคนใจสั่นหวั่นไหวไปกับความสวยงามมุ้งมิ้งสไตล์เจ้าหญิงไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow