Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : โนอาร์ เพื่อนรักนักออกแบบ

Posted By Plook Magazine | 15 มี.ค. 60
8,671 Views

  Favorite
Add Friends โนอาร์

 


โนอาร์ เพื่อนรักนักออกแบบ

 

โนอาร์-อริญชย์ เตชะเรืองอัมพร

 


โนอาร์-อริญชย์ เตชะเรืองอัมพร กับผลงานที่ผ่านมา ซีรีส์ Make it right รักออกเดิน,  เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย SmartBoy 2016 แบบฉบับสไตล์โนอาร์เป็นคน รักอิสระ เปรียบตัวเองเป็นนกที่อยากจะบินไปไหนก็ได้ ถ้าอยากรู้ว่าครบเครื่องในแบบฉบับ
โนอาร์เป็นแบบไหน มาทำความรู้จักกันเลย ^^

 

 

 

“เมื่อผมให้เพื่อนไปเต็มร้อย เพื่อนก็ให้ผมกลับมาเต็มร้อยเหมือนกัน”

 

 

บักหล่อ ออกแบบได้

ผมโนอาร์หรือจะเรียกว่าบักหล่อก็ได้นะครับ ฉายาที่เพื่อนตั้งให้ ถามว่าชินไหม (ฮา) ขอขำก่อน ก็เริ่มชินแล้วครับ นิสัยของผมก็ออกแนวกวน ๆ แต่เฟรนด์ลีกับเพื่อนนะ ที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้เล่นซีรีส์ Make it Right     รักออกเดิน ในบทบาทของ “นิว” อายุในบทกับอายุจริงเท่ากันด้วย ทำให้การแสดงง่ายขึ้นเพราะว่าได้เป็นตัวของเราเองตามสไตล์ที่เราออกแบบไว้ครับ

 

 

เรียน ไปให้สุด

ผมเรียนสายศิลป์ ชอบวาดรูปกับออกแบบมากครับ จะพยายามตั้งใจเรียนให้เข้าใจจดเลกเชอร์เอาไว้ กลับบ้านไปทบทวนอีกหน่อย ผมจะไปให้สุดที่ผมปักมุดเอาไว้คือ สถาปัตย์ ม.ขอนแก่น ที่อยากเรียนที่นี่เพราะใกล้บ้านแล้วก็ใกล้ครอบครัว ต้นแบบของผมคือคุณพ่อ พ่อผมขยันและทำงานหนักแต่ไม่เคยบ่นให้ฟังเลย ผมจะนำมาปรับใช้ในเรื่องการเรียนด้วยครับ
 

โนอาร์-อริญชย์ เตชะเรืองอัมพร
 

วีรกรรมจัดจ้าน อย่าท้า

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปพ่นผนังกำแพง เพราะโดนเพื่อนท้าว่าเฮ้ย ๆ กล้าไหม ๆ ด้วยความกลัวเสียหน้าเลยทำครับ เพื่อนก็อึ้งไปเลย เป็นอารมณ์ชั่ววูบพฤติกรรมไม่ดีนะครับเพื่อนอย่าเอาไปเป็นแบบอย่าง แต่เรื่องดีก็มีนะ ช่วงตอนพักกลางวันหรือหลังเลิกเรียนผมจะเล่นกีฬา เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและมิตรภาพ แมน ๆ ไปครับ

โนอาร์-อริญชย์ เตชะเรืองอัมพร


นี่แหละสไตล์โนอาร์

รักอิสระ ถ้าให้ลองเปรียบตัวเองเป็นหนึ่งอย่างบนโลกนี้ ผมขอเป็นนกอยากจะบินไปไหนก็ได้ เวลาว่างก็เล่นบาส ฟังเพลง แล้วก็สะสมเสื้อสีดำ หรือถ้าแนวเพลงต้องนี่เลยครับ EDM  ตื๊ด ๆ สนุกดี
 

โนอาร์-อริญชย์ เตชะเรืองอัมพร

เพื่อเพื่อนเต็มร้อย

เพื่อนกลุ่มนี้พากันเที่ยวพากันเรียน ความเป็นเพื่อนหกปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมาก ผมให้เพื่อนเต็มร้อยเพื่อนก็ให้ผมมาเต็มร้อยเหมือนกัน ครบเครื่องในแบบฉบับความเป็นโนอาร์ครับผม

 

 

โนอาร์-อริญชย์ เตชะเรืองอัมพร

. 5  รร.สาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ผลงาน : ซีรีส์ Make it right รักออกเดิน,  เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย SmartBoy 2016

Facebook : Arin tacharuan

Instagram : noar_arin

 

นิตยสาร plook

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow