Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด ! งาน EmQuartier Japan Remix

Posted By Boonvipa | 15 มี.ค. 60
6,025 Views

  Favorite

รวบรวมสุดยอดความสนุกส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เอาใจคนรักญี่ปุ่นกันแบบจัดเต็ม ในงาน EmQuartier Japan Remix ที่จะพาทุกคนไปสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2560 ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

ภาพ : Gyucreative


ส่งตรงถึงที่ในงาน EmQuartier Japan Remix งานที่จะพาแฟน ๆ ญี่ปุ่นไปพบกับความสนุกจากญี่ปุ่นมากมาย โดยเฉพาะแฟน ๆ โปเกม่อน คุณจะได้พบกับขบวนโปเกม่อนที่จะมาให้ทุกคนมีทแอนด์กรี๊ดกันแบบใกล้ชิด ในกิจกรรม Pokémon Every Day พร้อมพบกับสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Pop-Up Store ที่หาที่ไหนไม่ได้มาก่อน เริ่มให้คุณได้สัมผัสกันแล้ว ตั้งแต่วันที 14 – 20 มีนาคม 2560 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M

อีกทั้งคุณจะได้ช้อป ชิม อย่างเต็มอิ่มใน Japanese Street Market ที่คนรักอาหาร และไลฟสไลต์ญี่ปุ่นจะได้พบร้านอาหารดังและ Pop Up Cafe กว่า 40 ร้านค้า ในเทศกาลอาหารญี่ปุ่น พร้อมสร้างสีสันการจัดงานครั้งนี้ด้วยการแสดง Street Performance และกิจกรรม Workshop ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2560 ณ ควอเทียร์ อวเนิว ชั้น G

ที่สำคัญคอหนังญี่ปุ่นห้ามพลาด !! กับ Japanese Film Week เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่รวบรวมภาพยนตร์และอนิเมชั่น 8 เรื่องดัง กลับมาเอาใจคอภาพยนตร์อีกครั้งไม่ว่าจะเป็น One Piece Film Gold , Japanese Girl Never Dies , I Am a Hero , Red Turtle และอีกมากมาย ในเทศกาล Japanese Film Week ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซิเนอาร์ต ชั้น 4 ที่เดียวเท่านั้น ระหว่างวันที่ 15 – 20 มีนาคม 2560 ขนกันมาทุกกิจกรรมขนาดนี้ต้องห้ามพลาดนะคะ



ขอบคุณภาพปก : Gyucreative

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow