Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ข่าวดี ! ซอนมี (SUNMI) เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่ MakeUs Entertainment

Posted By Boonvipa | 15 มี.ค. 60
7,883 Views

  Favorite

หมดสัญญากับค่ายเพลงดัง JYP Entertainment ไปได้สักพัก ไอดอลสาวชื่อดัง ซอนมี (SUNMI) หรืออดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง Wonder Girls ได้เวลาบินเดี่ยวแล้ว ! ล่าสุดจรดปากกาเซ็นสัญญาค่ายเพลง MakeUs Entertainment ในฐานะศิลปินเดียวเป็นที่เรียบร้อย
 

ภาพ : MAKEUS_Ent
ภาพ : Sunmi_official

 

ยุติการเป็นศิลปินวง Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปยุคบุกเบิกของเกาหลีไปได้ไม่นาน ไอดอลสาวความสามารถเริ่ด ซอนมี (SUNMI) ก็ไม่ขอต่อสัญญากับทางค่ายเดิมอย่าง JYP Entertainment เพราะต้องการเรียนรู้ และตามหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตนเอง ล่าสุดเธอได้รับโอกาสดีจากค่ายเพลง MakeUs Entertainment ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับ Urban zakapa วงที่ได้รับการชื่นชมในการร้องเพลงแนวบัลลาด และ R&B

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (14 มีนาคม 2560) บริษัท MakeUs Entertainment ได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านทางทวิตเตอร์ MAKEUS_Ent ประกาศต้อนรับการมาของ “ซอนมี” อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนแล้ว ว่า “ซอนมี” ได้ตอบตกลงเซ็นสัญญาในฐานะการเป็นศิลปินเดี่ยวของค่าย MakeUs Entertainment ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

ภาพ : MAKEUS_Ent

 

ทั้งนี้ถือเป็นข่าวดีของตัวซอนมีเอง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามเธอ เพราะจะได้เห็นเธอเติบโตบนเส้นทางเสียงเพลงอีกครั้ง แต่รอบนี้เธอมาในฐานะศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวในค่ายเพลงใหม่ อย่างไรแล้วแฟน ๆ ก็อย่างลืมติดตาม และสนับสนุนผลงานจากค่ายใหม่ของเธอด้วยนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : MAKEUS_Ent

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow