Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการแสดงดนตรีบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

Posted By Boonvipa | 13 มี.ค. 60
4,718 Views

  Favorite

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ขอเชิญทุกท่านร่วมน้อมรำลึกองค์อัครศิลปิน ในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อแวดวงดนตรีของประเทศไทย เชิญร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
 

ภาพ : bacc

 

การแสดงดนตรีจากบทเพลงอันทรงคุณค่าไม่ได้จัดให้ได้ชมกันบ่อย ๆ แต่งานนี้ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนผู้รักเสียงเพลงทุกคน ร่วมน้อมรำลึกองค์อัครศิลปิน ในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อแวดวงดนตรีของประเทศไทย ชมการแสดงคอนเสิร์ตจากบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรรเลงโดยคณาจารย์และนักศึกษาจาก 5 สถาบัน ได้แก่
 

1. C.U. Clarinet Ensemble จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

2. Kasetsart Wind Symphony Orchestra ภาควิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

3. Rangsit University Jazz Orchestra วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต

4. ศิลปะเซียน คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

5. Pomelo Town วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล


ที่จะมาร่วมกันบรรเลงบทเพลงพระราชานิพนธ์ และบทเพลงเทิดพระเกียรติให้ทุกคนได้ฟังกัน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 – 22.00 น. บริเวณลานด้านหน้า หอศิลปกรุงเทพฯ (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) โดยการแสดงในครั้งนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bacc.or.th และ www.facebook.com/baccpage


ขอบคุณภาพปก : bacc

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow