Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โมเดิร์นด็อก เตรียมจัดเต็ม ! คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 22 ปี "โมเดิร์นด็อก"

Posted By Boonvipa | 13 มี.ค. 60
4,175 Views

  Favorite

นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ “โมเดิร์นด็อก” เท่าที่เคยจัดมาเลย สำหรับคอนเสิร์ต โมเดิร์นด็อก 22 (MODERNDOG 22) คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 22 ปีที่พวกเขาได้ก้าวเดินบนเส้นทางสายดนตรี และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ เสมอมา
 

ภาพ : Thai Ticket Major

 

แฟนเพลง “โมเดิร์นด็อก” นับถอยหลังรอกันได้เลย 18 มีนาคมนี้ ศิลปินกลุ่มเสียงคุณภาพ “โมเดิร์นด็อก” ได้คิวปล่อยพลังเสียงและความมันส์ให้แฟน ๆ ที่ติดตามพวกเขามาตลอด ได้ไปสัมผัสกับความสนุกกัน ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “โมเดิร์นด็อก 22” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 22 ปี ที่พวกเขาได้ก้าวเดินอยู่บนถนนสายดนตรี พร้อมกับตอบแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนผลงานของพวกเขามาโดยตลอด
 

ดังนั้นทุกความพิเศษจะถูกจัดเต็มไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งโปรดักชั่น ที่แฟนเพลงทุกคนจะได้ย้อนเวลาสู่ยุค 90 และสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคในช่วงเวลานั้นไปด้วยกัน แสง สี จะถูกเนรมิตอย่างอลังการ โดย ไลท์ติ้ง ดีไซเนอร์ (Lighting Designer) มากประสบการณ์จากเกาะอังกฤษ เทลสัน เจมส์ (Tellson James) ซึ่งเคยทำคอนเสิร์ตให้ศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ วิทนีย์ ฮูสตัน (Whitney Houston) จอร์จ ไมเคิล (George Michael) ฟิล คอลลินส์ (Phill Conllins) เชน วอร์ด (Shayne Ward), วาเนสซ่า เมย์ (Vanessa Mae) และอีกหลาย ๆ คน

นอกจากนี้ ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจ ไปกับกราฟฟิค สุดอาร์ท สีสันสุดแนว ที่จะถูกฉายและถ่ายทอดให้ทุกคนได้สัมผัสอยู่บนจอขนาดยักษ์ และสิ่งสำคัญที่สุดคือ เพลงดัง เพลงฮิต จากทั้ง 6 อัลบั้ม ของ “โมเดิร์นด็อก” จะถูกจัดนำมาเรียงร้อยร้องเล่นให้แฟนเพลง ได้ฟัง ได้ร้อง ได้กระโดดไปด้วยกัน อย่างเต็มอิ่มกว่า 30 เพลง ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว
 

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลอง 22 ปีกับพวกเขา “โมเดิร์นด็อก” ได้ในวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 18.00 น.



ขอบคุณภาพปก : BEC-TERO ENTERTAINMENT

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow