Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอด 5 ยี่ห้อลิปสติกติดทน ถูกและดี ! หาซื้อได้จาก Drugstore

Posted By SK | 13 มี.ค. 60
19,652 Views

  Favorite

ถ้าให้สาว ๆ เปิดกระเป๋าโชว์ของข้างใน รับรองต้องเจอ “ลิปสติก” ในกระเป๋าแทบทุกคนแน่นอน ที่พกติดตัวตลอดไม่ใช่อะไร ก็เอาไว้เติมสีที่มันลบเลือนจากริมฝีปากน่ะสิ อยากจะหาซื้อลิปสติกติดทน มีเฉดสีสวย ๆ ให้เลือกจะได้ไม่ต้องเติมบ่อยมาใช้สักแท่ง ก็ไม่รู้จะซื้อลิปสติกยี่ห้อไหนดี กลัวจะมีแต่ราคาแพง ๆ ใช่ไหมล่ะ? ไม่จำเป็นเสมอไป! ลิปสติกติดทน ราคาถูกและดีก็มีนะ แถมหาซื้อง่ายด้วย แค่เดินเข้า Drugstore ก็เจอแล้ว… ยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ราคาเท่าไหร่ ตามไปชมกันเลยค่า

 

Maybelline color show lip color 

ภาพจาก maybelline.co.th และ FB : Maybelline New York (Thailand)

 

ลิปสติก Maybelline ขึ้นชื่อเรื่องสีสวยชัดเจน ติดทน หลายรุ่นอยู่เหมือนกัน สำหรับรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยม นอกจากมีหลายหลายเฉดสีแล้ว ยังมีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อซาตินให้เลือกอีกต่างหาก แถมราคาเพียงแค่ 149 บาทเท่านั้นเอง 

 

 

Revlon super lustrous lipstick

ภาพจาก FB : Revlon Thailand

 

ถ้าพูดถึงลิปสติกติดทน จาก Drugstore ไม่มีลิปสติก Revlon คงไม่ได้ โดยเฉพาะรุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นขายดี และได้รับรางวัล BEST OF RISING STAR PRODUCT-COSMETICS จาก WATSONS HBW AWARDS 2017 เชียวนะ ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกกว่า 20 เฉด มีตั้งแต่สีหวาน เปรี้ยว แซ่บ หรือสีแปลก ๆ อย่างม่วงเข้ม หรือสีน้ำตาล ที่สำคัญมีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อซาติน เนื้อเชียร์ ท้าให้เลือกกันเลย ราคาอยู่ที่ 189 บาท

 

 

Wet n wild megalast lipstick

ภาพจาก FB : Wet n Wild Thailand

 

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ยังไม่เข้าไทย จนเข้าไทยแล้วก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเลิกฮิต เพราะเฉดสีที่มีให้เลือกมากมาย เม็ดสีแน่น ทาแล้วได้สีตามแท่งเป๊ะ แถมติดทน และลิป wet n wild บางเฉดสี ยังถูกยกให้เป็นฝาแฝดกับยี่ห้อ Hi-end บางตัวอีกด้วย ราคาเมืองไทยแท่งละ 139 บาทว่าถูกแล้ว ถ้ามีโอกาสไปหิ้วมาจากต่างประเทศ ราคานี่ถูกกว่าครึ่งเลย มีหวังต้องเหมามาหมดทุกสีกันแน่นอน

 

 

4U2 Lipaholic 

ภาพจาก 4u2thailand.com และ FB : 4U2 Cosmetics

 

ช่วงหลังนี่ฮอตจริงอะไรจริง กับลิปสติกยี่ห้อนี้ เพราะมีการจับบล็อกเกอร์ชื่อดังของไทยมาครีเอทเฉดสีสวย ๆ ให้สาว ๆ ได้ตามล่ากันยกใหญ่ สำหรับรุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อค่อนข้างแมทท์สักนิด มีให้เลือกหลายเฉด สีสันชัดเจน ติดทนนาน ด้วยราคาแท่งละ 159 บาท

 

 

Essence longlasting lipstick

ภาพจาก FB : Essence (Thailand)

 

ลิปสติกเนื้อซาติน เม็ดสีแน่น รุ่นนี้ชื่อก็บอกว่า Longlasting ก็แปลว่ามันต้องติดทนนาน แต่ด้วยความเป็นเนื้อซาติน ความวาวก็อาจจะมีลบเลือนไปบ้าง แต่สีของลิปสติกยังคงติดแน่นอน มีให้เลือกด้วยกัน 14 เฉดสี ในราคาแท่งละ 115 บาท

 

เป็นอย่างไรบ้าง “ 5 ยี่ห้อลิปสติกติดทน ” ที่เราแนะนำ มีเฉดสีมากมายท้าให้เลือกเลยใช่ไหมล่ะ แถมราคาไม่แพงไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์อีกต่างหาก แบบนี้ต้องซื้อมาลองใช้สักแท่งแล้ว ! 

 

-------------------------------------------------------------------------------

สาว ๆ ที่ชอบแต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปาก หรือมองหาวิธีดูแลริมฝีปากลองดูบทความต่อไปนี้ได้นะคะ 

5 ลิปกลอส สีสวยริมฝีปาก 'น่าจุ๊บ' ราคาประหยัด !

ลิปสติกสีพื้นฐานที่สาว ๆ ทุกคนควรมี

Blurred lips ทาลิปริมฝีปากเบลอ เทรนด์นี้มาแน่!

5 เทคนิคการทาลิปสติกสีนู๊ด ปากไม่ลอย หน้าไม่หมอง

วิธีทาลิปสติกให้ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ริมฝีปากสวยเป๊ะ!

5 วิธีบำรุงริมฝีปากแห้งให้ชุ่มชื่น

ไอเท็มลับเพื่อริมฝีปากอิ่มน่าจุ๊บ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow