Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หายคิดถึงกันไปข้าง ! “โย่ง อาร์มแชร์” ปล่อยเพลงใหม่ “เคมี”

Posted By Boonvipa | 13 มี.ค. 60
5,320 Views

  Favorite

กลับมาปล่อยเสียงเพราะ ๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังกันสักที สำหรับนักร้องสุดหล่อมาดเซอร์ “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่งานนี้เจ้าตัวได้เวลาปล่อยเพลงใหม่ “เคมี” ให้แฟน ๆ ได้ฟังเสียงหล่อ ๆ ชวนฝันกันแล้วทั่วประเทศไทย !
 

ภาพ : IG. yongarmchair

 

อดีตสามีแห่งชาติ ! โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “เคมี” ซิงเกิ้ลที่ 3 จากโปรเจค Simple Man By เต็น ธีรภัค ของค่าย Muzik Move Records โดย เต็น ธีรภัค ได้นำอีกมุมมองความรักของผู้ชายธรรมดา ที่แสนโรแมนติกและอารมณ์ดี อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ มาบอกเล่า และร้องเพลงนี้ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

เพลงเคมี เป็นเพลงรัก ที่มีความหมายบวก สนุก ๆ เพลงหนึ่งใน โปรเจค Simple Man ที่ เต็น ธีรภัค  ตั้งใจชวนเพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการที่เคยทำงานด้วยกันมาถ่ายทอดผ่านมุมมองในแต่ละเพลง ซึ่งเพลง “เคมี” ก็เป็นอีกเพลงหนึ่ง ที่พูดถึงความรักแนวพบกันครั้งแรก ด้วยความรู้สึกของคนทั้งสองคนที่เจอกันแล้วมีสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า ‘เคมี มันตรงกัน’ แบบน่ารัก ๆ ซึ่ง โย่ง ก็นำเสนอออกมาได้ดี และโย่งก็เป็นผู้ชายที่มีสียงร้องที่อบอุ่น น่าฟัง บวกกับห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลมาหลายปี ครั้งนี้เขาเลยกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันสักหน่อย
 


 

ขอบคุณภาพปก : Muzik Move Records

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow