Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 เทคนิคการแต่งหน้าไปเที่ยวทะเล สวยแซ่บ ไม่แคร์แดดเมืองไทย !

Posted By SK | 09 มี.ค. 60
11,479 Views

  Favorite

ถึงแม้แดดจะแรงอากาศจะร้อน แต่ใครหลายคนก็ยังอยากออกไปเผชิญหน้าท้าแดดอยู่ดี ทะเลถือเป็นสถานที่หนึ่งที่ถูกปักหมุดมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การไปเที่ยวทะเล คงไม่ได้ไปแค่เล่นน้ำ เดินเล่นริมหาดเท่านั้น โดยเฉพาะสาว ๆ อย่างเราต้องไม่พลาดที่จะเซลฟี่ ถ่ายภาพสวย ๆ กันแน่นอน ดังนั้นหน้าจึงต้องเป๊ะไว้ก่อนใช่ไหมล่ะ วันนี้เรามีเทคนิกการแต่งหน้าไปเที่ยวทะเลมาฝากกัน เอาไว้แต่งให้สวยแซ่บแบบไม่แคร์แดดเมืองไทย เรียกยอดไลค์กระฉูดได้เลย ! 

 

1. เน้นผิวดูเป็นธรรมชาติ 

ไม่ใช่ว่าห้ามลงรองพื้นหรือเติมแป้งอะไรเลย แต่ให้ลงแบบบาง ๆ เลือกผลิตภัณฑ์ที่เนื้อไม่หนักมาก อย่างรองพื้นชนิดน้ำ หรือ Tint Moisturizer มาใช้ แค่นี้ก็จะได้ลุคแต่งหน้าใส ๆ ผิวดูเป็นธรรมชาติแล้ว 

 

ภาพจาก pinterest.com

 

--------------------------------------------------------------------------

 

2. ผิวโกลวแบบสุขภาพดี 

สาวคนไหนมีไฮไลท์แล้วไม่ค่อยได้ใช้ งานนี้ได้งัดมาใช้แน่นอน ไม่ว่าไฮไลท์สีชมพูมุก หรือสีทองก็จัดมาเลย เวลาแสงแดดมากระทบหน้า จะทำให้ดูผิวโกลวแบบสุขภาพดี ใบหน้าดูมีมิติขึ้นมาเลยแหละ

 

ภาพจาก pinterest.com

 

--------------------------------------------------------------------------

 

3. ผิวแทน เซ็กซี่ขยี้ใจ

ซัมเมอร์แบบนี้ใครเขาปล่อยผิวให้ขาวซีดกันล่ะ มาทะเลทั้งทีเปลี่ยนเป็นลุค Tan Skin กันหน่อยดีกว่า เพียงแค่เปลี่ยนมาเลือกใช้รองพื้นที่มีสีเข้มกว่าผิว 1 เฉดในการแต่งหน้า แต่ระวังอย่าให้เข้มกว่ามาก ไม่งั้นจะกลายเป็นหน้าหมองแทน และถ้าหากกลัวว่าจะเข้มเกินไป ลองใช้แป้งสีเข้ม อาจเป็นแป้งที่เคยซื้อมาผิดเบอร์หรือบรอนเซอร์ มาใช้คอนทัวร์กรอบหน้าก็ได้ แล้วแต่งหน้าสวย ๆ ด้วยการเน้นโทนสีน้ำตาล ส้ม ทอง บอกเลยว่าเซ็กซี่แน่นอน

 

ภาพจาก pinterest.com

 

--------------------------------------------------------------------------

 

4. สีปากสดใส

ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ทาปากสีสดสีเดียวสิ จบเลย ! เลือกลิปสติกสีสดใสอย่าง ส้ม ชมพูช็อคกิ้งพิ้ง หรือสีแดงสดเข้าไว้ จัดการลงให้เต็มริมฝีปาก แล้วเมคอัพส่วนอื่นบนหน้าไม่ต้องไปแต่งมาก เอาแค่พอประมาณอย่าปล่อยหน้าโล้นเป็นพอ

 

ภาพจาก pinterest.com

 

--------------------------------------------------------------------------

 

5. เพิ่มลูกเล่นให้ดวงตา

อันที่จริงการแต่งหน้าไปทะเล เหมาะกับการแต่งหน้าน้อย ๆ แต่เน้นสีสันซะมากกว่าการแต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็ม ดังนั้นในส่วนของดวงตา เราจึงอยากแนะนำว่า ไม่จำเป็นต้องบล็อกตาแน่น ขนตาปลอมนี่ยิ่งไม่ต้องพกมาเลย แค่เน้นแต่งตาด้วยสีสัน มีประกาย อาจใช้อายแชโดว์ที่ผสมชิมเมอร์ / กลิตเตอร์ หรือเขียนอายไลเนอร์สี ๆ แบบนี้ก็ชิคไม่เบา 

 

ภาพจาก pinterest.com

 

นอกจาก 5 เทคนิคการแต่งหน้าที่กล่าวมาแล้ว สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่สาว ๆ ไม่ควรลืม คือการทาครีมกันแดดทุกครั้ง คราวนี้ก็พร้อมออกไปเผยโฉมสวยแซ่บแบบไม่แคร์แดดกันแล้ว! 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สาว ๆ สามารถดูบทความอื่น ๆ เตรียมตัวไปเที่ยวรับซัมเมอร์ได้ที่นี่เลยค่ะ 

30 ไอเดีย " แต่งตัวไปทะเล " สวย แซ่บ รับซัมเมอร์ !

7 ไอเท็ม ที่ขาดไม่ได้เมื่อไปเที่ยวทะเล ซัมเมอร์นี้เป๊ะเวอร์ !

ทริคเลือก "ชุดเที่ยวทะเล" ในแบบบิกินี่ ... ตามสไตล์สาว ๆ แต่ละแนว !

เทคนิคเลือก "ชุดไปเที่ยวทะเล" ที่ใส่แล้วขึ้นกล้องสุด ๆ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow