Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ลิปสติกเนื้อแมทคุณภาพดีราคาโดนใจใน Drugstore

Posted By Glimmergirl | 08 มี.ค. 60
7,245 Views

  Favorite

เสน่ห์ของลิปสติกเนื้อแมทอยู่ที่ความด้านและแห้งของตัวเนื้อลิปสติก กลายเป็นความท้าทายให้สาว ๆ ที่เบื่อการใช้ลิปสติกมันวาว หากเลือกเจอเนื้อไม่ดีสีไม่แน่นอาจทิ้งรอยแห้งแตกเป็นแผ่นบนริมฝีปากแทนที่แต่งหน้าแล้วจะปังปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ กลายเป็นพังเพราะริมฝีปากแห้งกร้านแตกระแหงเหมือนดินขาดน้ำเอาได้ง่าย ๆ

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความท้าทายในการเติมสีสันให้ริมฝีปากและหลงใหลในความแห้ง ด้านของลิปเนื้อแมทแต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนนี้ เรามี 10 ลิปสติกเนื้อแมทเนื้อสีแน่น มีโทนสีฮิตมาแรง คุณภาพดีใกล้เคียงยี่ห้อ Hi-End แต่ราคาน่ารักสาว ๆ วัยใส หรือวัยไหน ๆ ก็ควักกระเป๋าซื้อได้มาแนะนำ มียี่ห้ออะไรบ้างมาดูกัน

 

 #Revlon Super Lustrous Matte Lipstick สี "Stromy Pink"

 

ภาพ Pinterest

ลิปสติกสีนี้จะทำให้คุณดูโดดเด่นสะดุดตา เฉดสีชมพูสดใสด้วยเม็ดสีเนื้อละเอียดเข้ากันได้ดีกับสาว ๆ ทุกสภาพสีผิว อย่าลืมทาลิปบาล์มรองพื้นก่อนลงสีลิปสติกเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มชุ่มฉ่ำยิ่งขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาทเท่านั้น

 

#Wet n Wild Megalast Lip  สี "Bare It All"

ภาพ Pinterest

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากได้ลิปสติกเฉดสีแปลก ๆ รุ่นนี้ของ Wet n Wild ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน หากอยากได้ลุคเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหา ใช้ลิปสีนู้ดนี้จับคู่การการแต่งดวงตาแบบ Smokey ก็สวยแซบพร้อมตะลุยราตรีกับเพื่อนสาว ราคาน่าใช้เริ่มต้นไม่ถึง 100 บาทไปจนถึง 100 กลาง ๆ

 

#NYX Soft Matte Lip Cream สี "Addis Ababa"

ภาพ Pinterest

ครีมลิปรุ่นนี้ของ NYX เป็นมิติใหม่ของวงการลิปสติก เพราะมีการผสมผสานระหว่างเม็ดสีเนื้อแน่นของลิปสติกเข้ากับความชุ่มฉ่ำของลิปกลอสได้อย่างกลมกลืน มีให้เลือกมากถึง 22 เฉดสี!แต่เฉดที่ปังสุด และช่วยให้ริมฝีปากเต็มอิ่มมีเสน่ห์ก็หนีไม่พ้นสีชมพูสดอย่างสี Addis Ababa นี้ ราคาเริ่มต้น 190 บาท

 

#Milani Color Statement Moisture Matte Lipstick สี "Passion"

ภาพ Pinterest

เบื่อไหมกับรอยลิปสติกเลอะเกลื่อนแก้วน้ำ ลองนี่เลย Moisture Matte ของ Milani สีติดแน่นไม่ต้องเติมบ่อยหมดปัญหารอยลิปสติกติดแก้วกาแฟ มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี เติมความชุ่มฉ่่ำให้เรียวปากด้วยสารสะกัดจากเมล็ดองุ่นสูตรเฉพาะของรุ่นนี้ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากของสาว ๆ ชุ่มฉ่ำอวบอิ่มสวยได้ตลอดวัน สีที่แนะนำของรุ่นคือสีส้มอมแดงนิด ๆ อย่าง Passion ดูสดใสปนเซ็กชี่นิด ๆ ราคา 200++

 

#e.l.f. Studio Matte Lip  สี "Wine"

ภาพ Pinterest

ลิปเนื้อแมทรุ่นนี้ของ e.l.f เหมาะสำหรับการพกพาด้วยการออกแบบรูปลักษณ์เป็นทรงดินสอหมุนเปิดสะดวก เนื้อสีแน่นเป็นได้ทั้งลิปสติกและดินสอเขียนขอบปาก สีคม ๆ เฉดแดงไวน์แบบนี้เข้ากับการแต่งตาแบบ Shimmery โทนสีน้ำตาล หรือการเขียนขอบตาแนว Smoked-out แค่นี้ก็พร้อมสวยเริ่ดรับลมร้อนแล้ว ราคาเริ่มต้น 200 บาท

 

#Sonia Kashuk Velvety Matte Lip Crayon สี "Coraly Nude"

ภาพ Pinterest

หากเทียบกับทุกสีที่เราหยิบมาให้ชมก่อนหน้านี้ลิปแมทรุ่นนี้สีจะอ่อนที่สุด ทำให้กลายเป็นลิปสารพัดประโชยน์ขึ้นมาทันที ด้วยรูปทรงดินสอปลายไม่หนามากทำให้สาว ๆ ใช้เขียนขอบปากได้สบาย ๆและใช้ทาให้ทั่วริมฝีปากก็สะดวกดี หรือใช้ทาทับสีอื่นเพื่อเปลี่ยนเฉดให้สว่างขึ้นก็เก๋ไม่ซ้ำใคร เฉดสี Coral เหมาะความร้อนแรงของแดดซัมเมอร์และช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวผิวแทนให้ยิ่งเจิดจรัส 

 

#Maybelline Color Sensational Creamy Matte lip สี "Lust for Blush"

www.maybelline.co.th

ลิปสติกรุ่น Sensational ของ Maybelline ขึ้นชื่อว่ามีสีมาแรงและฮิตมากที่สุดรุ่นหนึ่ง พวกกับการผสมผสานคุณค่าของขึี้ผึ้งและน้ำมันงาคุณภาพเยี่ยมทำให้ Creammy Matte ของ Maybelline มีทั้งเฉดสีสวยยอดฮิตและช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำตลอดหน้าร้อน ควรค่าแก่การหามาครอบครอง สีโทนชมพูหวาน ๆ นี้จะทำให้คุณดูสวยชวนตะลึงเมื่อแต่งคู่กับตาแบบ Shimmery สีแชมเปญ ราคา 259 บาทเท่านั้น

 

#L'Oreal's Colour Riche Le Matte Lipcolour Stick สี "Game Set Matte"

www.loearlparisusa.com

คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ L'Oreal's Colour Riche มาในรูปแบบดินสอพกพาสะดวกเช่นกัน เพิ่มเต็มคุณค่าการบำรุงริมฝีปากด้วยสารสะกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa Canina และน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ทำให้สาวๆได้ทั้งลิปสติกสีสวยพร้อมริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น โทนสีชมพูอ่อนยิ่งช่วยเพิ่มความสวยสะดุดตาให้สาวหวานท้าลมร้อนได้อย่างสดใสมั่นใจ ราคาไม่ถึง $10 

 

#L.A.Girl Luxury Creamy Lip สี "Forbidden Love"

ภาพ Pinterest

เฉด "Forbidden love" ช่วยให้สาวๆหมดกังวลเพราะเข้าได้กับการแต่งหน้าทุกแนวที่มีบนโลกใบนี้แถมดูดีอีกต่างหาก นอกจากมีเนื้อสีแน่นเนียนละเอียดแล้วเนื้อลิปสติกยังผสานคุณค่าของ เชียบัตเตอร์ ว่านหางจระเข้และวิตามี E ซึ่งช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มเนียนอวบอิ่มอยู่เสมอ ซื้อมาใช้รับรองว่าไม่เสียดายเงิน มีให้เลือกมากถึง 23 เฉดทั้งแต่สีนู้ดนุ่มนวลไปจนถึงสีจัดอย่างสีแดงไวน์ 

 

#Rimmel Show Off Lip Lacquer สี "Meteoric Matte"

ภาพ Pinterest

เป็นลิปอีกรุ่นที่ผสมผสานเสน่ห์ของลิปสติกและกลอสเนื้อแมทเข้าด้วยกัน เนื้อสีแน่นและติดทนนานทำให้ลิปจุ่มรุ่นนี้สาว ๆ ที่คลั่งใคล้ลิปแมทไม่ควรพลาดสำหรับหน้าร้อนนี้ ราคาไม่ถึง 500 บาทเท่านั้น

แต่ละรุ่นแต่ละสีเรียกได้ว่าสวยจนเลือกไม่ถูกเลย ราคาก็ดีดี๊คุณภาพเกินคุ้มแบบนี้ต้องรีบจับจองแล้วล่ะค่ะ หากชะล่าใจสีฮิต ๆ จะหมดอดแซบท้าแดดเสียชื่อสาวกลิปเนื้อแมทเอาได้ง่ายนะจ๊ะ

 

แหล่งข้อมูล
10 Best Drugstore Matte Lipstick/www.stlycaster.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow