Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมีนาคม 2560

Posted By Boonvipa | 07 มี.ค. 60
7,517 Views

  Favorite

เข้าสู่เดือนที่ 3 ของปี 2560 กันแล้ว ซึ่งเดือนมีนาคมนี้ก็มีภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่น่าดูหลายเรื่องมาให้คอหนังคนไทยได้ชมกันเช่นเคย แต่รู้สึกว่าเดือนนี้จะมีหนังน่าตื่นเต้นมาให้ได้เลือกชมกันมากขึ้น โดยเฉพาะหนังแนวสยองขวัญ จะมีเรื่องอะไรบ้างวันนี้เราจะมาแนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมีนาคมให้ทุกคนได้เลือกกันค่ะ
 

ภาพ : Majorcineplex

 

The Space Between Us

ภาพ : Majorcineplex

 

เริ่มต้นเดือนดี ๆ กันที่ภาพยนตร์น่าดูนำกระแสของการค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่ในระบบสุริยะกันหน่อย กับภาพยนตร์เรื่อง The Space Between Us เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจที่จะบุกเบิกอาณานิคมบนดาวอังคาร นำทีมโดยมหาเศรษฐีนักธุรกิจพันล้าน มนุษย์อวกาศหญิงคนหนึ่งพบว่าตนเองตั้งครรภ์ หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกชายเธอก็เสียชีวิตลง ซึ่งลูกชายของเธอต้องเติบโตขึ้นมาบนดาวอังคาร 16 ปีผ่านไปเด็กหนุ่มบนดาวอังคาร ก็เริ่มตกหลุมรักกับเด็กสาวจากเมืองโคโลราโด ผ่านทางโลกออนไลน์ เขาจึงวางแผนจะไปพบกับเด็กสาวคนนั้นเพื่อเอาชนะใจเธอ และเพื่อตามหามหาเศรษฐีลึกลับด้วยความหวังจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับแม่ของเขาและความลับเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเขา


The Space Between Us ภาพยนตร์โรแมนติก-ไซไฟ ไอเดียใหม่ที่ได้รับการตอบรับจากคอหนังชาวต่างชาติมากมาย กำกับโดย Peter Chelsom นำทีมนักแสดงฝีมือดี อาทิ อาซา บัทเทอร์ฟิลด์ Gary Oldman Britt Robertson และ Carla Gugino ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักบนดาวอังคารให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันแล้วทุกโรงภาพยนตร์


The Space Between Us : เข้าฉายแล้ว วันที่ 2 มีนาคม 2560

 

Logan (โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน)

ภาพ : Majorcineplex

 

มาต่อกันที่ภาพยนตร์เรื่อง Logan (โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน) ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท วูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพัน ซึ่ง Wolverine 3 เป็นหนังเดี่ยวภาคที่ 3 ของ วูล์ฟเวอรีน  ต่อจาก X-Men Origins : Wolverine (2009) และ The Wolverine (2013) งานนี้แฟนหนังของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ลืมความสนุกแบบแฟนตาซีใน X-Man กันไปได้เลย
 

โดย Logan ได้ James Mangold มากำกับการแสดง และนำทีมนักแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน  แพทริค สจ๊วต  บอยด์ โฮลบรู๊ค  เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ และ สตีเฟ่น เมอร์แชนท์ คนไทยคนไหนที่ชอบดูหนังแนวดราม่า ดิบ เถื่อน ก็ล็อคคิวว่างของคุณเอาไว้เลย แล้วไปชมภาพยนตร์เรื่อง Logan กันเยอะ ๆ นะคะ
 

Logan (โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน) : เข้าฉายแล้ว วันที่ 2 มีนาคม 2560

 

Don't Knock Twice

ภาพ : Majorcineplex

 

Don't Knock Twice หรือชื่อไทยว่า เคาะสองทีอย่าให้ผีเข้าบ้าน ภาพยนตร์สยองขวัญเขย่าประสาท โดย เจส (แคที่ แซคคอฟฟ์) พยายามขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว โคลอี้ (ลูซี่ บอยน์ตัน) และเมื่อทั้งสองได้พบกันก็ต้องพบกับความสยองครั้งใหญ่เมื่อโคลอี้ไปปลุกคำสาปแม่มดด้วยการเคาะประตูบ้านแม่มดสองครั้ง เจสจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชีวิตลูกสาวให้พ้นจากความชั่วร้ายให้ได้


นำแสดงโดย Katee Sackhoff , Lucy Boynton และ Javier Botet สร้างความสยองขวัญโดย Caradog W. James ที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับของเรื่อง เคาะหนึ่งทีปลุกให้มันตื่น เคาะสองทีมันจะพาไปนรก... “Don't Knock Twice” จะเขย่าขวัญกระตุกประสาทความกลัวของคนไทยได้มากน้อยแค่ไหน ต้องไปชมกันค่ะ
 

Don't Knock Twice : เข้าฉายวันที่ 9 มีนาคม 2560

 

Siam Square

ภาพ : Majorcineplex

 

แนะนำต่อเนื่องเลยกับภาพยนตร์สยองขวัญของคนไทย “Siam Square” โดยสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิใจเสนอภาพยนตร์สุดหลอนส่งท้ายเดือนมีนาคม โดยผู้กำกับฝีมือดี ไพรัช คุ้มวัน พร้อมยกทัพนักแสดงวัยรุ่นโซนสยาม อาทิ อิษยา ฮอสุวรรณ ธนบดี ใจเย็น ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล และ มรกต หลิว ร่วมกันแท็กทีมพาทุกคนไปค้นหาตำนานผีแถว Siam Square !!
 

เรื่องราวของวิญญาณเด็กสาวในสยามสแควร์ จะถูกกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นขุดขึ้นมาเล่าอีกครั้ง จะหลอน สยองขวัญเหมือนตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกไปหรือไม่ คอหนังสยองขวัญคงต้องไปลุ้นพร้อม ๆ กัน ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์
 

Siam Square : เข้าฉายวันที่ 30 มีนาคม 2560

 

เปรต อาบัติ

ภาพ : Majorcineplex

 

กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่บาปขั้นสุด !! สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ เล่าเรื่องราวของคนบาป “เปรต อาบัติ” หลังจากภาพยนตร์ผี-ระทึกขวัญเรื่อง “อาปัติ” ของผู้กำกับหญิงรุ่นใหม่ ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่ ประสบความสำเร็จอย่างสูง เมื่อปี 2558 และได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงชัย “รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 89 สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม ล่าสุด สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลพร้อมปล่อยภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์แบบ “เปรต อาบัติ” อาบัติ เวอร์ชั่น Director’s Cut ที่จัดเต็มด้วยการเพิ่มฉาก และขยายเรื่องราวของตัวละคร และเพิ่มฉากให้มีความระทึกมากขึ้น เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองใหม่ รวมถึงนำฉากที่ถูกตัดออกไปกลับเข้ามาอีกครั้งเพื่อความชัดเจนของเนื้อหาที่ผู้กำกับต้องการสื่อสารมาตั้งแต่แรก


นำแสดงโดยนักแสดงเดิม อย่าง แน็ค ชาลี และ พลอย ศรนรินทร์ การันตีความระทึกสุดเขย่าขวัญเช่นเดิม และพร้อมจะพาทุกคนไปรู้จักกับความบาปที่ทั้งคู่ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ชมกัน 16 มีนาคมนี้ ลงฉายให้ชมเฉพาะบางโรงเท่านั้น !!
 

เปรต อาบัติ : เข้าฉายวันที่ 16 มีนาคม 2560

 

Beauty And The Beast

ภาพ : Majorcineplex


แน่นอนเลยว่าเดือนมีนาคมนี้ คอหนังทั่วโลกต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมภาพยนตร์เรื่อง Beauty and the beast ในเวอร์ชั่น Live Action คงไม่ต้องพูดกันเยอะว่าเพราะอะไร หลายคนคงเคยได้ดูในแบบฉบับการ์ตูนกันมาแล้ว งานนี้ Bill Condon ผู้กำกับคนเก่ง นำเรื่องมาแปลงโฉมตัวละครในการ์ตูนมาเป็นเวอร์ชั่นคนจริง ๆ กันสักหน่อย นำแสดงโดยนักแสดงสาวสุดฮอต Emma Watson ซึ่งหลายคนต่างเอ่ยปากว่า บทเจ้าหญิงเรื่องนี้ เป็นบทที่เหมาะกับเธอมากที่สุด เห็นแค่ชื่อนางเอกของเรื่องกราฟความน่าก็พุ่งสูงแล้ว


Beauty and the beast ในเวอร์ชั่น Live Action การแสดงของ เอ็มม่า วัตสัน ในบทของ เบลล์ สาวชาวบ้านที่ได้เข้าไปในปราสาทของอสูร เพื่อแลกกับการช่วยชีวิตของพ่อ นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นปราสาทและด้านในอีกหลายฉากรวมถึงสกอร์ภาพยนตร์ที่คุ้นเคยจากเวอร์ชั่นอนิเมชั่นในปี 1991 อีกทั้งฉากโทนหนังที่ให้บรรยากาศพีเรียดแบบต้นฉบับดิสนี่ย์ของแท้ กราฟิก CG สุดอลังการณ์ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายแฟนตาซีซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้คุณประทับใจไปตลอดกาล
 

Beauty And The Beast :  เข้าฉายวันที่ 16 มีนาคม 2560

 

Kong Skull Island

ภาพ : Majorcineplex


ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผจญภัย “Kong Skull Island” หรือชื่อไทย  คอง มหาภัยเกาะกระโหลก โดยเป็นการกลับมาของอสุรกายร้ายจากยุคที่สาบสูญ นำแสดงโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน  บรี ลาร์สัน  ซามูเอล แอล. แจ็คสัน  จอห์น กู้ดแมน  จิง เถียน  โครี่ย์ ฮอว์กินส์  เจสัน มิทเชลล์  จอห์น ออร์ติซ  เช วิกแฮม และ โทบี้ เค็บเบล กำกับการแสดงโดย จอร์แดน โว้ค-โรเบิร์ต จากฝีมือการเขียนสคริปท์ของ จอห์น กาตินส์ และ แม็กซ์ โบเรนสไตน์
 

ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของช่างภาพหนังสือพิมพ์สาว วีเวอร์ (Weaver) ในภารกิจเยือนเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง กับคณะทีมสำรวจติดอาวุธ ภายใต้การคุ้มครองของผู้กอง เจมส์ คอนราด (Jame Conrad) อดีตเจ้าหน้าที่ทีมสำรวจ แต่ปรากฏว่าสถานการณ์ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เมื่อจุดประสงค์ที่แท้จริงของการมาเยือนเกาะลึกลับ ซึ่งเกี่ยวข้องกับยุคประวัติศาสตร์ที่สาบสูญได้ถูกเปิดเผย พร้อมกับด้วยอันตรายจากการปรากฏตัวของคิงคองขนาดยักษ์ที่จู่โจมพวกเขาแบบไม่ทันตั้งตัว !! เรื่องราวที่พวกเขาเผชิญอยู่นั้นจะอัตรายและน่ากลัวขนาดไหน วันที่ 9 มีนาคมนี้ ไปร่วมผจญภัยและลุ้นไปพร้อม ๆ กับพวกเขากันค่ะ
 

Kong Skull Island : เข้าฉายวันที่ 9 มีนาคม 2560



ขอบคุณภาพปก : Majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow