Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชาวเหนือเตรียมระเบิดความมันส์ไปกับ “NORTH FEST 2017 THE OASIS”

Posted By Boonvipa | 06 มี.ค. 60
2,933 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตแนว Electronic Dance Music ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแถบภาคเหนือ “NORTH FEST 2017 THE OASIS” ปีนี้ผู้จัดงานสุดฮอต “โดม ปกรณ์ ลัม” การันตรีความสนุกสุดเหวี่ยงกว่าเดิมแน่นอน !
 

ภาพ : North Fest
ภาพ : North Fest

 

เสาร์-อาทิตย์นี้ คอเพลง EDM เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปพบกับความมันส์ระดับขีดสุด กับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ “NORTH FEST 2017 THE OASIS” คอนเสิร์ตที่การันตีความสนุกสุดมันส์จากผู้จัดงานสุดฮอตคนเดิม “โดม ปกรณ์ ลัม” งานนี้เจ้าตัวขอรับประกันความมันส์ด้วยดีเจระดับโลก อาทิ UmmetOzcan , Quintino , International Supporting DJ สุด Hot MADDIX , SNAV , KEVU, TOM & JAME และ JAYDEN JAXX พร้อมวอร์มอัพเขย่าความมันส์ด้วยวงร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย PARADOX , BIG ASS และ THE YER ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป
 

ภาพ : North Fest
ภาพ : North Fest

 

อีกทั้งยังตอกย้ำความสนุกด้วยธีมงาน Oasis ที่คุณจะได้สัมผัสกับการเล่นน้ำสาดความมันส์ พบกับประสบการณ์ชุ่มฉ่ำก่อนถึงวันสงกรานต์จริงอีกด้วย ! เจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ ณ ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่ งานที่เหล่า EDM ทุกคนต้องไม่พลาด !!

 

 

ขอบคุณภาพปก : North Fest

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow