Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทริคเลือกชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ ! ให้เหมาะกับตัวเอง

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 05 มี.ค. 60
6,476 Views

  Favorite

เดี๋ยวนี้สาว ๆ มีความมั่นใจกันมากขึ้น พร้อมจะอวดความน่ารักเซ็กซี่ ปล่อยพลังความงามของเราออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาแต่งตัวไปทะเล สาว ๆ หลายคนก็อยากเลือกใส่ชุดบีกินีสวย ๆ เอาไว้ไปเที่ยวทะเล จะได้ถ่ายรูปมาอวดกัน

 

ลองไปดูทริคในการเลือกชุดใส่ไปทะเลแบบบีกินีให้เข้ากับสไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน คุณก็สวยได้ในแบบของตัวเองนะคะ

 
ภาพ Pinterest

 

สายน่ารัก

ถ้าคุณเป็นผู้หญิงสายแบ๊ว ให้เลือกชุดว่ายน้ำสีสดใส เช่น สีชมพู สีฟ้า หรือเลือกที่ลวดลายน่ารัก ๆ เช่น ลายดอกไม้ ลายจุด หรือเลือกชุดว่ายน้ำที่มีระบายมุ้งมิ้งก็จะช่วยทำให้คุณดูน่ารัก น่ากอดเหมือนเด็กน้อยน่าทะนุถนอม แต่แฝงไว้ด้วยความดึงดูด น่าค้นหา

ทริคเล็กน้อย : สำหรับสายแบ๊วที่มีสะโพกใหญ่ ท่อนล่างอาจเน้นสีเข้ม มีลวดลายเพียงเล็กน้อย และเลือกเป็นกางเกงจะเซฟกว่าเป็นกางเกงบีกินีตัวจิ๋วนะคะ

 

ภาพ Pinterest

 

สายเซ็กซี่

หากคุณเป็นคนมีความมั่นใจ ต้องการฉายแววเซ็กซี่ออกมา ลองเลือกชุดว่ายน้ำสีฉูดฉาด ๆ เช่น สีแดง ที่ช่วยขับผิวของคุณให้มีออร่า และให้อารมณ์ดึงดูดจนผู้ชายต้องมองเหลียวหลัง หรือจะเป็นสีเหลืองมะนาวดูสดใส หรือเลือกชุดที่สีตัดกัน ซึ่งทำให้คุณดูเป็นคนมั่นใจในตัวเอง

ทริคเล็กน้อย : สำหรับสายเซ็กซี่ที่หน้าอกแฟบ ลองเลือกชุดคอวี และเสริมฟองน้ำเข้าไป ก็จะยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ให้คุณได้ยิ่งขึ้นนะ

 

ภาพ Pinterest

 

สายสปอร์ต

สำหรับผู้หญิงสายสปอร์ต สาว ๆ นักกีฬา ชุดว่ายน้ำคงไม่เน้นความเซ็กซี่มากนัก แต่เน้นความทะมัดทะแมง ดูเท่ ลวดลายอาจไม่ต้องหวานมากนัก แต่มันจะทำให้คุณดูเป็นสาวสุขภาพดีขึ้นมาเลยทีเดียวล่ะ

ทริคเล็กน้อย : การเลือกชุดว่ายน้ำแบบสปอตที่ท่อนบนมีคอเสื้อสูง จะช่วยทำให้คุณดูมีหน้าอกหน้าใจขึ้น

 

ภาพ Pinterest

 

สายเรียบร้อย

หากคุณอยากคงไว้ซึ่งความเป็นผู้หญิงเรียบร้อย ดูไม่เปิดมาก แต่ยังแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำที่ออกแบบมาสำหรับคุณก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อาจเลือกเป็นวันพีช หรือชุดที่เปิดให้เห็นหน้าท้องนิด ๆ แต่พองาม

ทริคเล็กน้อย : สำหรับสายเรียบร้อยที่ท่อนขาใหญ่ ชุดว่ายน้ำท่อนล่างแบบเป็นกระโปรงที่ไม่บานเกินไป หรือเป็นกางเกง นอกจากจะช่วยให้คนดูเรียบร้อยมากขึ้นแล้ว ยังช่วยปกปิดรูปร่างช่วงท่อนขาได้อย่างดีด้วยค่ะ 

 

ทั้งหมดนี้เป็นไกด์เล็ก ๆ น้อย ๆ จากเรา ที่เหลือจากนี้คุณสามารถเลือกนำไปปรับใช้ในการเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้เลยค่ะ

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีภาพถ่ายริมชายหาดสวย ๆ มาอวดเพื่อน
ก็สามารถอ่านบทความ “เทคนิคเลือกชุดไปเที่ยวทะเลที่ใส่แล้วขึ้นกล้องสุด ๆ” กันได้เลยจ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow