Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เควิน (Kevin) ออกจากวง U-Kiss เนื่องจากหมดสัญญากับทางค่าย

Posted By Boonvipa | 02 มี.ค. 60
10,931 Views

  Favorite

ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตามมาตลอด 9 ปีถึงกับใจหาย เมื่อไอดอลหนุ่มเกาหลี เควิน (Kevin) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง U-Kiss ออกมาประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกันว่า หลังจากหมดเดือนมีนาคมนี้ เขาจะลาออกจากวง U-Kiss อย่างเป็นทางการ เนื่องจากหมดสัญญากับทางค่าย Nhemg
 

ภาพ : Official facebook_Ukiss

 

แฟนคลับเกาหลีหลายคนต่างใจหายกันไม่น้อย เมื่อไอดอลกิมจิหน้าตาดี เควิน (Kevin) สมาชิกบอยแบนด์วง U-Kiss กำลังจะหมดสัญญากับทางค่ายเพลง Nhemg และจะยุติการทำกิจกรรมในนาม วง U-Kiss ทันที โดยวันที่ 2 มีนาคม ทาง NH MEDIA เปิดเผยว่า ไอดอลหนุ่ม “เควิน” จะหมดสัญญากับทางค่าย Nhemg และจะออกจากวง U-Kiss สิ้นเดือนมีนาคมนี้ แม้จะยังมีเวลาอีกหนึ่งเดือน แต่ทางบริษัทก็ต้องออกมาประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบข่าวโดยทั่วกัน
 

ทั้งนี้ที่เควินขอออกจากวง U-Kiss และไม่ต่อสัญญากับทางค่าย เพราะต้องการทำตามความฝันที่ไอดอลหนึ่มได้ตั้งใจไว้ว่าจะเลือกเส้นทางเดินใหม่ ซึ่งค่าย Nhemg และสมาชิกร่วมวงก็ต่างเคารพในการตัดสินของเควิน
 

ทั้งนี้ก่อนจะจากกันอย่างเป็นทางการ เควินจะมีการจัดกิจกรรมกับแฟน ๆ เป็นครั้งสุดท้ายในนามสมาชิก U-KISS พร้อมเพื่อน ๆ ร่วมวงที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามอยากให้แฟน ๆ ร่วมเป็นกำลังใจหนุ่ม ๆ วง U-KISS และ เควิน กันเยอะ ๆ นะคะ
 

ภาพ : wikipedia

 

 

ขอบคุณภาพปก : Official facebook_Ukiss

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow