Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ศุกร์นี้ไปเดินชิลในงาน Stress Free Music Festival @เชียงราย กันเถอะ !

Posted By Boonvipa | 01 มี.ค. 60
3,075 Views

  Favorite

ชาวเชียงรายโปรดทราบ ศุกร์นี้ไปผ่อนคลายพักสมองกับงานคอนเสิร์ตชิล ๆ กันดีกว่า พบกับเสียงเพลงเพราะจากเหล่าศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย ในงาน “Stress Free Music Festival @เชียงราย” บอกไว้ก่อนว่างานนี้เข้าฟรีตลอดทั้งงาน
 

Stress Free Music Festival
ภาพ : thai tourismthailand

 

วันศุกร์นี้เตรียมพบกับกิจกรรมสุดผ่อนคลายสไตล์คนเหนือกันได้แล้ว กับงาน “Stress Free Music Festival @เชียงราย" เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย ที่จะให้คุณได้ฟังเพลงท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งภายในงานจะอบอวนไปด้วยคอนเสิร์ตพลงรักจากเหล่าศิลปินดังของเมืองไทย อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม  โก้ Mr. Saxman  ตู่ นันทิดา  ลานนา คัมมินส์  มาเรียม B5  บี พีรพัฒน์  น้ำหวาน-พิมพ์ zaza  อ.ธนิตศรีกลิ่นดี และศิลปินอีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากเหล่าศิลปินกันแล้ว ทุกคนยังจะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบริเวณงานอีกมากมาย
 

เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลายครั้งนี้ เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกิจกรรมทางการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้แก่จังหวัดเชียงราย และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย
 

โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 3 - 4 มีนาคม 2560 ณ ลานธรรมลานศิลป์ สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป แถมงานนี้เปิดให้เข้าชมฟรี

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow