Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ผุดไอเดียสร้างหนังสั้น “Focus เบลอว่ารักแถบ”

Posted By Boonvipa | 28 ก.พ. 60
5,256 Views

  Favorite

กำลังเป็นกระแสไวรัลที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับหนังสั้นสะท้อนชีวิต “Focus เบลอว่ารักแถบ” โดยฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส นำเสนอหนังสั้นสะท้อนแง่มุมต่าง ๆ ของความรักผ่านตัวละครสองคน ที่มีอีกคนอยากตาบอด และอีกคนกำลังจะตาบอด โดยทุกวิวที่เข้าไปกดดู จะถูกนับยอดวิวเพื่อนำไปบริจาคเป็นเงินให้กับมูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยต้อกระจก

 

ภาพ : Focus ฟิล์มและกระจกกันรอย


ผุดไอเดียบรรเจิด สร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ชมในรูปแบบหนังสั้น โดย ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส จับมือ Ogilvy Branded Entertainment สร้างสรรค์ผลงานหนังสั้นที่ไม่สั้นออกมา เพื่อนำเสนอทุกแง่มุมต่าง ๆ ของความรัก ผ่านตัวละครสองตัว นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้มสุดฮอต กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่กำลังเป็นกระแสของสาว ๆ อยู่ในตอนนี้ โดยในเรื่อง คือ หญิงสาวที่ผิดหวังจากความรักจนถึงขั้นอยากจะตาบอด และชายหนุ่มที่กำลังจะตาบอด แต่ยังอยากมองเห็นความสวยงามของโลก ซึ่งการโคจรมาพบกันของตัวละครทั้งสองคน จะมีมุมมองต่างกันอย่างไร และเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงแบบไหน ไปทราบและชมเรื่องราวความรักแบบเบลอ ๆ ของเขาทั้งสองพร้อมกันได้ ที่เพจเฟสบุ๊ค Focus ฟิล์มและกระจกกันรอย หรือช่องทางยูทูป ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ซึ่งมีความยาวรวมทั้งหมด 22 นาที

โดยยอดวิวการเข้าชมทั้งหมด จะถูกนับยอดเพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน และนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยเหลือผู้ป่วยต้อกระจก ใครที่อยากร่วมทำบุญ ก็อย่าลืมคลิกเข้าไปชมในเพจกันเยอะ ๆ นะคะ

 

 

 

ขอบคุณภาพปก : Focus ฟิล์มและกระจกกันรอย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow