Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คลิปสอนแต่งหน้ารับปริญญาด้วยตัวเอง สวยใสเเบบถูกระเบียบเป๊ะ !

Posted By Pang W. | 28 ก.พ. 60
4,687 Views

  Favorite

วันรับปริญญาถือเป็นอีกวันสำคัญที่หน้าผมต้องเป๊ะตลอดวัน หลายคนเลือกใช้บริการช่างแต่งหน้า แต่บ่อยครั้งที่ช่างก็แต่งออกมาไม่ถูกใจเราแถมแพงอีกต่างหาก วันนี้เราเลยรวบรวม How to แต่งหน้ารับปริญญาด้วยตัวเอง จากบล็อกเกอร์สาวไทย ที่มาพร้อมเทคนิคให้เครื่องสำอางติดทนนาน แถมสวยใสแบบไม่ผิดระเบียบมาฝากกันจ้า

 


เริ่มกันที่บล็อกเกอร์สาวหน้าใส Archita ที่รับรองว่าถูกระเบียบเป๊ะ เคล็ดลับของอาชิคือการเลือกใช้รองพื้นตัวดังจาก Revlon ที่มีคุณสมบัติติดทนนานทั้งวัน และผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อ Matte มากกว่าเนื้อ Shimmer เพื่อให้หน้ามันน้อยที่สุดระหว่างวัน ไอเท็มเด็ดที่อาชิแนะนำคือแป้งผสมรองพื้น Sunway ที่เมื่อใช้คู่กับรองพื้น Revlon แล้วรับรองว่าเอาอยู่ทั้งวันไม่ลบเลือน และอย่าลืมคอนทัวร์ใบหน้าให้มีมิติ เวลาถ่ายรูปออกมาหน้าจะได้โดดเด้งไงล่ะ

 

 

มาต่อกันที่สาว Dujdow ที่เน้นย้ำว่าการเตรียมพื้นผิวหน้าด้วยรองพื้นและคอนซีลเลอร์คุณภาพดีคือหัวใจสำคัญของการแต่งหน้ารับปริญญาให้เนียนกริบสวยเด้ง ส่วนการคอนทัวร์ก็ต้องเลือก Shading ที่เป็นเนื้อครีมเพื่อความติดทนยิ่งกว่า รวมถึงบลัชออนก็ควรใช้แบบครีมเช่นกัน เคล็ดลับในการแต่งลุคนี้คือการฉีดน้ำแร่หลังจากเสร็จขั้นตอนรองพื้นเพื่อย้ำให้เครื่องสำอางอยู่ทนยิ่งขึ้น

 

 

อีกสาวบล็อกเกอร์สุดฮอต Soundtiss ที่นอกจากจะพิถีพิถันในการเตรียมพื้นผิวแล้ว เธอยังแนะว่าการวาดคิ้วควรวาดให้เส้นคมเด่นชัด เพื่อที่ถ่ายรูปออกมาจะได้ดูเด้งกว่าปกติ ส่วนการเลือกสีอายแชโดว์ให้เน้นเป็นสีโทนธรรมชาติ เช่น น้ำตาล หรือ ทอง ที่ไม่ฉูดฉาดมากไป ส่วนขนตาปลอมที่บางมหาวิทยาลัยไม่อนุญาตให้ติดนั้น ก็สามารถใช้การดัดขนตาและปัดขนตาด้วยมาสคาร่าสองแบบทั้งแบบเพิ่มความหนาฟู และความยาวแทนได้ เท่านี้ก็ไม่ต้องพึ่งขนตาปลอมแล้ว

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพปกจาก Dujdow Makeup

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pang W.
  • 2 Followers
  • Follow