Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตเพลงพระราชนิพนธ์ ‘A Tribute to our Father, A Joy to our King’

Posted By Boonvipa | 28 ก.พ. 60
3,874 Views

  Favorite

ร่วมร้องบรรเลงส่งความไพเราะอบอุ่นในแบบฉบับของเพลงแจ๊ส ในงานคอนเสิร์ตเพลงพระราชนิพนธ์ ‘A Tribute to our Father, A Joy to our King’ ที่รวบรวมบทเพลงพระราชนิพนธ์ 48 บทเพลง มาร้องตามจังหวะเพลงแจ๊ส โดยงานจะจัดขึ้นให้เข้าชมฟรี ! ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 ณ ลานเวทีบันเทิง สวนลุมพินี

 

ภาพ : Tourismthailand

 

ร่วมสัมผัสกับบทเพลงแจ๊สในแบบที่ใจต้องการก่อนใคร ในงานคอนเสิร์ตเพลงพระราชนิพนธ์ ‘A Tribute to our Father, A Joy to our King’ คอนเสิร์ตที่จะพาคุณผู้ฟังทุกคุณไปฟังเพลงพระราชนิพนธ์เพราะ ๆ ในท่วงทำนองแจ๊ส
 

ด้วยพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่นับเป็นคีตกวีที่ชาวโลกยกย่อง บริษัท แม็กซ์ อิมเมจ จำกัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้เห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ และเผยแพร่บทเพลงพระราชนิพนธ์ ให้เป็นที่รู้จัก รวมถึงสร้างความสนใจในเพลงพระราชนิพนธ์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้สืบสานและรักษาบทเพลงอันทรงคุณค่านี้ไว้ จึงได้จัดคอนเสิร์ตฟรีครั้งนี้ขึ้นมา รวมทั้ง 48 บทเพลงพระราชนิพนธ์อันทรงคุณค่า กลับมาถ่ายทอดผ่านการบรรเลงเพลงต่อเนื่อง โดยศิลปินแจ๊สระดับตำนาน “Duke Ellington” พร้อมวงดุริยางค์ทหารบก และ วงดนตรีนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย CU Band


โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดให้คอเพลงแจ๊สหรือผู้ที่สนใจเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 15.00 น. – 21.00 น. ณ ลานเวทีบันเทิง สวนลุมพินี เรียกว่างานคอนเสิร์ตดี ๆ ที่ควรค่าแก่การไปชมมากที่สุุด วันเสาร์ไม่มีโปรแกรมไปไหนก็ ก็อย่าลืมแวะไปฟังบทเพลงเพราะ ๆ กันนะคะ

 

ขอบคุณภาพปก : Tourismthailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow