Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยอน (Taeyeon) ทยอยปล่อยทีเซอร์เพลงในอัลบั้มเต็ม "My Voice"

Posted By Boonvipa | 24 ก.พ. 60
2,726 Views

  Favorite

ไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอกันนาน หลังจากไอดอลสาวเสียงดี “คิม แทยอน” (Kim Taeyeon) หนึ่งสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี "Girls’ Generation" ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงพิเศษ “I GOT LOVE” ในอัลบั้มเต็ม "My Voice" ออกมาเพื่อแฟน ๆ ล่าสุดเธอได้ทยอยปล่อยทีเซอร์เพลงออกมาให้ฟังแบบสั้น ๆ แล้ว 7 เพลง

 

TAEYEON-MyVoice
ภาพ : SMTOWN GLOBAL

 

จัดเต็มให้สมกับที่ถูกหลายคนชมว่าเสียงดีกันหน่อย สำหรับป็อบไอดอลเกาหลีชื่อดัง “คิม แทยอน” (Kim Taeyeon) ล่าสุดได้ฤกษ์ดีเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตแล้ว กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า "My Voice" ซึ่งทางค่ายดังอย่าง "SM Entertainment" ก็ได้กำหนดช่วงเวลาปล่อยเพลงทางออนไลน์ และวางจำหน่ายอัลบั้มแล้วในช่วงเวลา 10 โมงเช้า ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 

โดยก่อนหน้าที่จะมีการประกาศวันปล่อยเพลงและอัลบั้มออกมาอย่างเป็นทางการ แทยอน ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “I GOT LOVE” ผ่านช่องทาง Youtube หลัก SMTOWN เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้แก่เหล่าโซวอนและแฟนเพลงของเธอ ซึ่งก็เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้ม "My Voice" ที่ทำเอาแฟนเพลงเกาหลีและโซวอนหลายคนตื่นเต้นกันยกใหญ่ 

 

My Voice
ภาพ : SMTOWN GLOBAL


แต่ค่ายเพลงดัง SM Entertainment ก็ไม่ปล่อยให้โซวอนและแฟนเพลงรอกันเฉย ๆ ก่อนถึงวันปล่อยอัลบั้ม SM ได้ปล่อยภาพและทีเซอร์เพลงจากอัลบั้ม "My Voice" ออกมาให้ฟังกันแบบสั้น ๆ ผ่านช่องทางยูทูป โดยจะเลือกปล่อย 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน ซึ่งเท่ากับเวลา 10 โมงเช้า และ 4 ทุ่ม (ของประเทศไทย) โดยจะปล่อยทีเซอร์เพลงทั้งหมด 13 เพลงให้ฟัง ซึ่งก็ได้ปล่อยออกมาตั้งวันที่ 21 กุมภาพันธ์ จนถึงเวลา 10 โมงของวันนี้ รวมทั้งหมด 7 เพลงแล้ว ได้แก่ เพลง Love in Color , Cover Up , Feel So Fine , Lonely Night , Sweet Love , I'm OK และ Fire ส่วนอีก 6 เพลงที่เหลือทางค่ายก็จะทยอยปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ฟังกันตามลำดับ

 Love in Color


Feel So Fine


Sweet Love

 

ทั้งนี้เพลงโปรโมทในอัลบั้ม "My Voice" ของแทยอน คือเพลง “Fine” เป็นเพลงแนว Alternative Pop ที่มีทำนองโดดเด่น เต็มไปด้วยอารมณ์ เนื้อร้องเกี่ยวกับความรู้สึกตรง ๆ สบาย ๆ หลังเลิกกับคนรัก

ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลในแทร็ก 1 ที่ยังไม่ถูกปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ฟัง ว่าแต่เวลา 4 ทุ่มของวันนี้ อีก 6 เพลงที่เหลืออยู่จะเป็นเพลงไหนคืนนี้อย่าลืมลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : SMTOWN GLOBAL

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow