Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่อง IG สไตล์ทรงผมของ ''สายป่าน อภิญญา''

Posted By Tinayahc | 24 ก.พ. 60
10,187 Views

  Favorite

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงและฮือฮามากเลยนะคะสำหรับสีผมใหม่ 'สีแพลทตินั่ม' ของสาวสายป่าน หลังจากตัดสินใจเลี้ยวเข้าบาร์เบอร์ ตัดผมทรงอันเดอร์คัตสั้นเหมือนเด็กผู้ชาย เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาแฟนคลับกันระงมไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าลุคใหม่ของเธอจะเก๋ เท่ และชิคขนาดไหน

 

ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya
ภาพ : @apinnya

 

สาวสายป่านนับเป็นดาราสาวสุดติสต์คนหนึ่งของวงการที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รวมไปถึงฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงก็จัดว่าดีเยี่ยมจนต้องขอคารวะหลาย ๆ จอก ซึ่งตั้งแต่เข้าวงการมาสายป่านก็ปรับเปลี่ยนลุคของตัวเองไปตามบทบาทที่ได้รับเกือบตลอด ฉะนั้นเราจึงเห็นเธอในมุมมองแปลกใหม่ไม่ซ้ำกันแทบจะทุกปี (โดยเฉพาะปีนี้ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ แบบสุด ๆ ) เรามาหวนระลึกถึงความหลังกันดีกว่าว่า จากสาวน้อยแรกรุ่นจนมาถึงสาวน้อยมากฝีมืออย่างในปัจจุบัน เธอเปลี่ยนลุคไปแล้วกี่แบบกันแน่

 

ภาพยนตร์

 

ภาพ http://topicstock.pantip.com
 

พลอย (2550)

รับบทเป็น พลอย เด็กสาวที่กำลังรอแม่กลับจากต่างประเทศ และบังเอิญได้รับความช่วยเหลือจากสองสามีภรรยาชาวไทย ทำให้เธอต้องเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสายสัมพันธ์แห่งปัญหา

 

 

ภาพ http://life.truelife.com

สี่แพร่ง (2551)

รับบทเป็น พิงค์ (ตอน ยันต์สั่งตาย) เด็กสาวหนึ่งในกลุ่มเกเรที่ไปแกล้งลูกหมอผี ทำให้ลูกหมอผีสร้าง ยันต์สั่งตาย เพื่อที่จะกำจัดคนที่มาแกล้งตนเองให้หมดทุกคน

 

 

ภาพ http://tv.mthai.com

เฟรนด์ชิพ...เธอกับฉัน (2551)

รับบทเป็น มิถุนา (ตอนวัยรุ่น) เด็กสาวหน้าตาน่ารักที่ย้ายเข้ามาเรียนโรงเรียนเดียวกับสิงหาตอนมัธยมหก ในตอนแรกทั้งสองไม่ค่อยถูกชะตากัน แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั้งสองก็เข้าใจกันมากขึ้น

 

 

ภาพ http://women.mthai.com

32 ธันวา (2552)

รับบทเป็น เมย์ น้องสาวต่างแม่ของโน้ต เธอต้องคอยดูแลพี่ชายมาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต แต่เนื่องจากโน้ตสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป จึงทำให้เขาจำไม่ได้ว่าเมย์คือใคร และรู้สึกอย่างไรกับเมย์

 

 

ภาพ http://webboard.zubzip.com

บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู (2551)

รับบทเป็น นิ้ง หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของบุญโชค เธอและเพื่อนคนอื่น ๆ ช่วยชีวิตบุญโชคไว้จากการมอมยา นับจากนั้นทั้งหมดก็ดูแลกันและกัน จนกระทั่งถึงช่วงเตรียมสอบ

 

 

ภาพ http://movie.mthai.com/

หมาแก่ อันตราย (2554)

รับบทเป็น เพชร แฟนสาวของ ดาว เมื่อเพชรโดนทำร้าย ดาวจึงออกตามล่าล้างแค้น เป้ ท่าทราย คนที่ดาวคิดว่าทำร้ายเพชรและสังหารพ่อเลี้ยงของเธอ

 

 

ภาพ www.m39studios.com

ส.ค.ส. สวีทตี้ (2554)

รับบทเป็น นางฟ้า เด็กสาวที่หน้าตาน่ารักและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เธอเป็นแฟนสาวของหลังอาน แต่กลับกลายเป็นว่าเข้ากับแม่ของหลังอานไม่ค่อยได้ เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น

 

 

ภาพ http://instagram.kapook.com

ภวังค์รัก (2556)

รับบทเป็น ปูเป้ เด็กสาวข้างห้องของมัด เธอต้องต่อสู้ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาโดยลำพัง ถึงแม้จะมี นิค แฟนหนุ่มอยู่เคียงข้าง แต่ความสัมพันธ์ก็ใกล้จะพังทลายเต็มที

 

 

ภาพ https://pantip.com

อวสานโลกสวย (2559)

รับบทเป็น เกรซ/ก้อย หญิงสาวที่มีนิสัยลึกลับ เธอเคยเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง แต่เมื่อมีเน็ตไอดอลหน้าใหม่โด่งดังขึ้นมา เธอกับแจ๊ค แฟนหนุ่ม จึงร่วมกันวางแผนจับตัวเน็ตไอดอลหน้าใหม่มารับบทลงโทษ

 

 

 

ละครโทรทัศน์

 

 

ภาพ http://pukpik.com/

ส้มหวานน้ำตาลเปรี้ยว (2554)

รับบทเป็น นิดานุช หลานสาวของนาครินทร์ เธอทนให้นาครินทร์จมอยู่กับความทุกข์ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไม่ได้ จึงเขียนเรียงความชีวิตของเขา ส่งให้คุรครูนายิกา ครูนายิกาหลงรักนาครินทร์ทันทีที่อ่านเรื่องราวจบ นิดานุชจึงวางแผนจับคู่ให้ทั้งสองมาพบกัน จะได้รักกัน เพื่อให้นาครินทร์พบกับความสุขอีกครั้ง

 

 

ภาพ http://teen.mthai.com

มัจจุราชสีน้ำผึ้ง (2556)

รับบทเป็น โรมฤทัย (พบ) ลูกสาวคุณนายรำเภา น้องสาวของรจนาไฉน เมื่อรู้ข่าวจากคุณนายรำเภาว่าตนต้องแต่งงานกับ ปัทม์ หนุ่มบ้านนอก ลูกชายเพื่อนสนิทของแม่ก็ไม่พอใจ จึงส่งพี่สาวไปแทน แต่เมื่อโรมฤทัยรู้ความจริงว่าปัทม์นั้นทั้งหล่อและรวย จึงหวังจะไปแย่งปัทม์กลับคืนมา

 

 

ภาพ GMM25Thailand

Club Friday The Series 6 ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย (2558-2559)

รับบทเป็น เชอร์รี่ เพื่อนสนิทของ การ์ตูน เมื่อเชอร์รี่อิจฉาทุกสิ่งที่การ์ตูนได้รับ เธอจึงวางแผนเพื่อแย่งชิงทุกอย่างมา โดยไม่สนใจว่าการกระทำของเธอจะเลวร้ายขนาดไหน กว่าการ์ตูนจะรู้ตัวว่าโดนเพื่อนรักที่แสนดีแอบแทงข้างหลังก็สายไปเสียแล้ว

 

 

ภาพ https://pantip.com/

ป่ากามเทพ (2560)

รับบทเป็น เคลียร์ เด็กสาวกำพร้าที่คุณรำพรและคุณสดมภ์รับมาเลี้ยง แต่เมื่อทั้งสองเลิกกัน และคุณรำพรกลับไปหลงรักชายหนุ่มคนเดียวกับเคลียร์ เคลียร์จึงจำเป็นต้องเก็บความรู้สึกในใจเอาไว้ โดยหารู้ไม่ว่านี่คือจุดเริ่มต้นของปัญหาอีกมากมาย

 

นี่ขนาดเป็นแค่ตัวอย่างผลงานบางชิ้น และทรงผมบางทรงที่โดดเด่นจนเป็นที่สนใจของสาวสายป่านเท่านั้นนะคะ  (ขอเพ้ออีกนิดหนึ่งเถอะ ทรงผมล่าสุดนี่หล่อบาดใจมากจริง ๆ ค่ะ) ไว้สาวสายป่านเปลี่ยนทรงผมหรือเปลี่ยนสไตล์อีกเมื่อไหร่ รับรองจะรีบมาอัพเดททันทีเลยค่ะ เพราะความสวยความงามคู่กับสาว ๆ อย่างเราอยู่แล้ว ใครทำอะไรแล้วสวย ทำแล้วเกิด ก็ต้องนำมาแชร์และแบ่งปันกันสิ จริงไหมคะ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow