Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เอาใจคนชอบอัพโหลดภาพแบบอัลบั้ม !

Posted By Boonvipa | 24 ก.พ. 60
5,835 Views

  Favorite

หลังจากเพิ่มฟีเจอร์ถ่ายทอดสดลงใน "Instagram" หรือ "IG" ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด "Instagram" ได้ปล่อยฟีเจอร์ตัวใหม่เอาใจสาวก โดยการเพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้งานสามารถทำการอัพโหลดภาพและวิดีโอเป็นแบบอัลบั้มได้ !
 

Instagram
ภาพ : Instagram

 

เพิ่มลูกเล่นใหม่มาเอาใจผู้ใช้อยู่ตลอดเวลาเลย สำหรับแอปพลิเคชันสุดฮอตบนโลกออนไลน์ "Instagram" หรือ "IG" โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีการเปิดให้ผู้ใช้ได้ไลฟ์วิดีโอสดบนแอปพลิเคชันไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Instagram ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์เข้าไปใหม่ เอาใจสาวกไอจีกันอีกครั้ง โดยประกาศอย่างเป็นทางการว่า ผู้ใช้งานสามารถทำการอัพโหลดภาพและวิดีโอในรูปแบบอัลบั้ม ทั้งรูปภาพและคลิปวิดีโอ ซึ่งสามารถโพสต์ได้ในจำนวนสูงสุด 10 ภาพต่อ 1 โพสต์


ทั้งนี้การโพสต์รูปภาพและวิดีโอหลาย ๆ ภาพพร้อมกัน จะรองรับขนาดรูปภาพและวิดีโอแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสเท่านั้น และใส่ข้อความได้เพียงแค่อันเดียว เมื่อผู้ใช้โพสต์ภาพมากกว่า 2 ภาพขึ้นไป จะสามารถเลื่อนดูรูปภาพถัดไปได้โดยการปัดไปทางซ้ายหรือขวา ให้สังเกตจากเครื่องหมายจุด ๆ ที่อยู่ใต้รูปภาพที่โพสต์
 

Instagram
ภาพ : Instagram
Instagram
ภาพ : Instagram
ภาพ : Instagram
ภาพ : Instagram

 

ปัจจุบัน Instagram มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับแอปพลิเคชันหรือโซเชียลมีเดียอื่น ๆ บนโลกออนไลน์ Instagram ถือเป็นโซเชียลอันดับต้น ๆ ที่ผู้ใช้บนโทรศัพท์มือถือเลือกใช้งานมากที่สุด จนล่าสุดมีการรายงานว่า ผู้ใช้งาน Instagram มียอดเฉลี่ยแตะหลัก 600 ล้านรายต่อ 1 เดือน

 

อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาเอาใจกันตลอดแบบนี้ ก็อย่าลืมแนะนำเพื่อน ๆ มาใช้ Instagram กันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Instagram

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow