Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เว็บไซต์ค่ายวงดัง Big Hit ถูกมือดีแฮก ! ปรับเปลี่ยน MV ในเว็บไซต์

Posted By Boonvipa | 23 ก.พ. 60
3,195 Views

  Favorite

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เพราะอยู่ดี ๆ เว็บไซต์ค่ายเพลง Big Hit Entertainment ถูกมือดีในโซเชียลแฮกเข้าเว็บไซต์ไปเปลี่ยน MV เพลง Not Today ของวง BTS ให้เป็น MV เพลง Knock Knock ของวง TWICE
 

BTS
ภาพ : BTS_twt 
TWICE
ภาพ : JYPETWICE

 

เป็นกระแสวิจารณ์ในกลุ่มแฟนคลับ K-POP ทั่วประเทศ เมื่อค่ายเพลง Big Hit Entertainment หรือค่ายวงดัง BTS ถูกมือดีจากโลกออนไลน์เข้ามาแฮกในเว็บไซต์ เปลี่ยนลิงค์ MV เพลงของวง BTS ที่ตอนนี้กำลังโปรโมทเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Not Today” โดยที่เกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE ก็กำลังโปรโมทเพลง "Knock Knock" ในช่วงเดือนนี้เหมือนกัน

ซึ่งก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่า ทำไมมือดีคนนั้นถึงเข้ามาเปลี่ยน MV ในเว็บไซต์ของอีกค่าย แต่กลุ่มแฟนคลับ K-POP หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่า การปรับเปลี่ยน MV ครั้งนี้อาจเป็นการเปลี่ยนเพื่อช่วยเพิ่มยอดวิวให้กับ MV เพลง "Knock Knock" ให้มียอดการเข้าชมสูงขึ้นในอีกวิธีการหนึ่งก็เป็นไปได้

 

big hit
ภาพ : allkpop


แม้ตอนนี้ยังจับไม่ได้ว่า มือดีที่แฮกเข้าเว็บไซต์ค่าย Big Hit Entertainment คือใคร แต่อย่างไรก็ตามการกระทำในครั้งนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนคลับของวง BTS เป็นอย่างมาก


 

ขอบคุณภาพปก : allkpop

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow